จะร้องเรียนพนักงาน ais fibre อย่างจริงจังอย่างไรได้บ้างครับ เนื่องจากมีการทำผิดซ้ำซ้อน

ต้องการร้องเรียนการให้บริการของพนักงานที่มีการรับปากอย่างพล่อยๆในเรื่องเวลา มีการให้ข้อมูลเท็จอย่างต่อเนื่อง การกระทำเหล่านี้เกิดขึ้นซ้ำซากและมีการหลีกเลี่ยงการปฏิบัตงานอย่างชัดเจนตั้งแต่ระดับลูกน้องไปจนถึงหัวหน้างาน เท่าที่ทราบจะมีพนักงานชื่อกิ่งแก้ว (558142) หัวหน้างานชื่อนิรัน (4768) และหัวหน้างานชื่อนัทยากร หมายเลขเคส S23139133492 พอร้องเรียนทางโทรศัพท์ไปก้อมีการปกป้องกัน ไม่มีการดำเนินการอะไรต่อพนักงานที่ให้ข้อมูลเลื่อนลอย มีการใช้ข้ออ้างที่ไม่เป็นเหตุเป็นผลเพื่อหลีกเลี่ยงการประสานงาน เช่นไม่ทราบชื่อหัวหน้างานทำให้ไม่สามารถส่งเรื่องได้ จนทำให้เสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์มาเป็นเวลาหลายวันแล้ว อีกทั้งการกระทำเช่นนี้ของพนักงานยังเป็นการทำให้ภาพลักษณฺ์ขององค์กรแย่ลงด้วย โดยข้อมูลทุกอย่างที่แจ้งไว้นี้เป็นความจริงทั้งสิ้น ผมเข้าใจว่าลูกค้าผู้ใช้บริการมีสิทธิ์วิจารได้อย่างตรงไปตรงมาอย่างเปิดเผยเพื่อประโยชน์ต่อส่วนรวม และสามารถตรวจสอบความถูกต้องโดยการฟังจากสายสนทนาได้ อยากทราบว่าหากผมต้องการร้องเรียนเรื่องนี้อย่างจริงจังสามารถทำได้อย่างไรบ้าง?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่