ลบแอพพลิเคชั่นเดิมอีกครั้ง จากนั้นปิดการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทุกอย่าง และเปิดโหมดเครื่องบินเป็นระยะเวลาประมาณ 10 - 15 นาที ทำการปิด-เปิดเครื่องโทรศัพท์อีกครั้ง เว้นช่วงในการเข้าระบบสักครู่ แล้วดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นใหม่ด้วยสัญญาณ 3G 4G ของเบอร์โทรศัพท์ที่ผูกกับบริการ K PLUS เดิม
ทำตามขั้นตอนนี้แล้วทุกอย่าง ก็ยังไม่สามารถใช้แอปได้ ต้องทำไงคะ
สมัคร K Plus ไม่ได้ แจ้งว่าบัญชีนี้ได้สมัครใช้แล้ว
ทำตามขั้นตอนนี้แล้วทุกอย่าง ก็ยังไม่สามารถใช้แอปได้ ต้องทำไงคะ