เนื่องจากแอพพลิเคชั่นธนาคารกสิกรไทยหรือ k plus มีปัญหาบนอุปกรณ์ android บางรุ่น ขึ้น error 105 หรือแจ้งให้ปิดเปิดเครื่องใหม่บ้าง เป็นทุกครั้งเวลาที่จะใช้งานต้อง ปิด/เปิด เครื่องใหม่ตลอดเวลา เบื้องต้นได้ทำการ install app ติดตั้งใหม่ ทำตามคำที่เจ้าหน้าที่แนะนำแล้วยังไม่หาย มีใครเป็นบ้างครับหรือเราต้องเปลี่ยนเครื่องจริงๆใช่ปัจจุบันใช้เครื่อง OPPO A15 ,ระบบปฏิบัติการ android เวอร์ชั่นล่าสุด ปัจจุบันใช้ application กสิกรไทยในการใช้งานเป็นแอปหลัก
KPLUS Error (105)