ทางเจ้าหน้ากสิกรที่ดูแลแอพ kplus รบกวนประสานงานในเรื่องของการสมัครบัตรเครดิตแล้วerror105หน่อยนะครับ ทำมาทั้งวันแล้ว เข้าแอพและสแกนใบหน้าผ่านปกติ จากนั้นกดปุ่มสมัครแล้วขึ้น error105 ตลอดเวลา!! และงดแนะนำวิธีเบื้องต้นทั้ง6ข้อด้านล่างนะครับ เสียเวลา เพราะทำหมดแล้ว!!!!
1)รีเซ็ตเครื่อง
2)เปิดปิดโหมดเครื่องบิน
3)ใช้ซิมหลักที่เป็นเบอร์เดียวกับบัญชีกสิกร
4)ลบแคชลบข้อมูลก็แล้ว
5)ลบแอพติดตั้งใหม่ลงทะเบียนใช้งานแอพใหม่
6)เข้าออกใหม่ปิดเปิดใหม่บังคับหยุดแอพ
ทำครบทุกอย่างแล้ว ดังนั้นมีอย่างอื่นอีกไหมครับที่ผมยังไม่ได้ทำ??
KPLUS(เวอร์ชั่นล่าสุด) สมัครบัตรเครดิตผ่านแอพแล้ว ERROR 105
1)รีเซ็ตเครื่อง
2)เปิดปิดโหมดเครื่องบิน
3)ใช้ซิมหลักที่เป็นเบอร์เดียวกับบัญชีกสิกร
4)ลบแคชลบข้อมูลก็แล้ว
5)ลบแอพติดตั้งใหม่ลงทะเบียนใช้งานแอพใหม่
6)เข้าออกใหม่ปิดเปิดใหม่บังคับหยุดแอพ
ทำครบทุกอย่างแล้ว ดังนั้นมีอย่างอื่นอีกไหมครับที่ผมยังไม่ได้ทำ??