คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6298654
สำหรับการสแกนใบหน้ารบกวนลูกค้าอยู่ในตำแหน่งที่แสงสว่างเพียงพอ ตำแหน่งใบหน้าอยู่ในกรอบที่กำหนดไว้ เพื่อให้ได้ระยะ Capture ภาพที่เหมาะสม ใบหน้าตรง ไม่มีวัตถุปิดบังใบหน้า ไม่หลับตา ภาพต้องชัดเจน ไม่เบลอนะคะ
กรณีสแกนใบหน้าไม่สำเร็จ รบกวนนำบัตรประชาชนไปยืนยันตัวตนได้ที่ตู้เอทีเอ็มที่มีสัญลักษณ์ K-Check ID หรือธนาคารกสิกรไทยสาขาที่สะดวก และเข้าระบบเพื่อสแกนใบหน้าอีกครั้งค่ะ
หรือแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ ""K8888"" แล้วกด ""ส่งข้อความ"" มาได้เลยนะคะ รอดูแลท่านตลอด 24 ชม. ค่ะ
หรือท่านสามารถติดต่อ K-Contact Center ได้อย่างสะดวก 2 ช่องทางดังนี้ค่ะ
- ผ่านแอปพลิเคชัน K PLUS เป็นบริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยเข้าใช้งาน K PLUS > เลือกเมนู อื่นๆ ที่มุมขวาด้านล่าง> เลือก""ติดต่อธนาคาร""> เลือก ""โทรผ่านอินเตอร์เน็ต"" >ใส่รหัสผ่าน K PLUS >เลือกเรื่องที่ต้องการติดต่อ >ระบบจะโทรออกไปยัง K-Contact Center ทันทีค่ะ
- หรือติดต่อผ่านเบอร์ 02 888 8888
ท่านสามารถติดต่อได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ทางธนาคารยินดีให้บริการค่ะ
ขอบคุณค่ะ
สำหรับการสแกนใบหน้ารบกวนลูกค้าอยู่ในตำแหน่งที่แสงสว่างเพียงพอ ตำแหน่งใบหน้าอยู่ในกรอบที่กำหนดไว้ เพื่อให้ได้ระยะ Capture ภาพที่เหมาะสม ใบหน้าตรง ไม่มีวัตถุปิดบังใบหน้า ไม่หลับตา ภาพต้องชัดเจน ไม่เบลอนะคะ
กรณีสแกนใบหน้าไม่สำเร็จ รบกวนนำบัตรประชาชนไปยืนยันตัวตนได้ที่ตู้เอทีเอ็มที่มีสัญลักษณ์ K-Check ID หรือธนาคารกสิกรไทยสาขาที่สะดวก และเข้าระบบเพื่อสแกนใบหน้าอีกครั้งค่ะ
หรือแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ ""K8888"" แล้วกด ""ส่งข้อความ"" มาได้เลยนะคะ รอดูแลท่านตลอด 24 ชม. ค่ะ
หรือท่านสามารถติดต่อ K-Contact Center ได้อย่างสะดวก 2 ช่องทางดังนี้ค่ะ
- ผ่านแอปพลิเคชัน K PLUS เป็นบริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยเข้าใช้งาน K PLUS > เลือกเมนู อื่นๆ ที่มุมขวาด้านล่าง> เลือก""ติดต่อธนาคาร""> เลือก ""โทรผ่านอินเตอร์เน็ต"" >ใส่รหัสผ่าน K PLUS >เลือกเรื่องที่ต้องการติดต่อ >ระบบจะโทรออกไปยัง K-Contact Center ทันทีค่ะ
- หรือติดต่อผ่านเบอร์ 02 888 8888
ท่านสามารถติดต่อได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ทางธนาคารยินดีให้บริการค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ทำไมแอพKplusถึงแสกนหน้าเข้าสู่ระบบไม่ได้ครับ