ธ.ธกส.+BAAC Mobile >การให้บริการ


เนื่องจากล้างข้อมูลมือถือ ทำให้ไม่สามารถเข้าใช้แอปได้ (ถึงแม้จะกรอกข้อมูล+สแกนใบหน้าผ่าน) ! แต่ มาติดเอาตรงขันตอนสุดท้าย {คำถามความปลอดภัย}
คงเพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยเข้าไปตั้ง เวลาจะลงแอปใหม่ ทางระบบเค้าจะให้เราตอบ *ซึ่ง คำถาม+คำตอบ เราสามารถ กำหนดเองได้ ถ้าเราตั้งเรียบร้อย แอปจะให้ป้อนรหัสผ่าน+สแกนใบหน้า เพื่อยืนยันความถูกต้อง

*ถ้าเราตั้งค่าไว้แล้ว เวลาเราลงแอปใหม่/ย้ายเครื่อง ครั้งต่อๆก็ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปสาขาแล้วครับ

*สาขาที่ไปใช้บริการคือ อ.สว่างแดนดิน ถึงแม้ช่วยนี้คนจะเยอะ แต่พนักงานก็บริการดีเพี้ยนยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่