ผมเป็นผู้ขายสินค้าใจ shopee กำลัง pac ของไปส่ง ปกติเราใช้บริการขนส่งค่ายส้มอีกเจ้า เพราะใกล้บ้านมาก (ไม่ถึง 500 เมตร)แต่วันนี้จู่ๆ QR Code แจ้งว่า ให้ไปส่งที่ Shopee express ที่ไกลกว่าเดิมมาก shop ที่ใกล้ที่สุดอยู่ห่างจากบ้านผม 15 กิโล ซึ่งเรื่องนี้เกิดขึ้นมาแล้วครึ่งนี้เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว ผมโทรเข้าไปที่ call center ทุกวัน เกือบเดือน กว่าจะได้เปลี่ยน ช่วงนั้นลำบากมาก ต้นทุนค่าขนส่งเพิ่มเกือบ 300% รอบนี้เลยคิดว่า จะร้อง สคบ. เลยสอบถามสมาชิคครับว่า เรื่องแบบนี้ร้องเรียนได้มั้ย
ถูก shopee บังคับเปลี่ยนผู้ให้บริการขนส่ง แบบนี้ ร้องเรียนกับ สคบ ได้มั้ย