ซื้อสินค้าอยู่ในประกัน แต่บริษัทไม่รับผิดชอบในการซ่อมควรทำอย่าวไร ?

ที่บ้านซื้อเครื่องซักผ้า Electrolux  วันนี้เครื่องยังอยู่ในประกัน ต้องซ่อมเครื่องมาแลัว 2 ครั้ง
ขณะนี้กำลังรออะไหล่ เพื่อการซ่อมครั้งที่ 3  ใช้เครื่องซักผ้าไม่ได้มาแล้ว เกือบ  1  เดือน
และ call center ไม่สามารถบอกได้ว่าเมื่อไหร่ ถึงจะได้รับอะไหล่   ดิฉันควรทำอย่าไรดีคะ

เครื่องซักผ้าเครื่องนี้ เป็นการซื้อเครื่องซักผ้า Brand  นี้เป็นเครื่องที่  3  ในรอบเกือบ  30  ปี
เพราะ แต่เดิมนั้น ชื่นชมในบริการมาก  แต่วันนี้ ต้องขอประนาม  บริการหลังการขายว่า  เป็น
บริการที่เลวทรามมาก  ไม่คำนึงถึงความลำบากของลูกค้าที่ไม่สามารถ ใช้เครื่องซักผ้าได้เลย
บริษัทไม่เคยสอบถามถึงคามลำบากของลูกค้า ไม่เคยขอโทษลูกค้าเลย  ขอบอกกล่าวว่า เรา
ไม่ควรอุดหนุนสินค้า  ที่บริการห่วยแตกแบบนี้อีกต่อไป

วันนี้ดิฉันอาจจะไปซื้อเครื่องซักผ้าใหม่ เพราะไม่สามารถรอใช้เครื่องที่มีอยู่ แม้ว่าจะอยู่ในประกัน
ก็ตามใครไม่เคยเจอก็รับทราบกันนะคะ
สาวแว่น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่