ที่บ้านซื้อเครื่องซักผ้า
Electrolux วันนี้เครื่องยังอยู่ในประกัน ต้องซ่อมเครื่องมาแลัว 2 ครั้ง
ขณะนี้กำลังรออะไหล่ เพื่อการซ่อมครั้งที่ 3 ใช้เครื่องซักผ้าไม่ได้มาแล้ว เกือบ 1 เดือน
และ call center ไม่สามารถบอกได้ว่าเมื่อไหร่ ถึงจะได้รับอะไหล่ ดิฉันควรทำอย่าไรดีคะ
เครื่องซักผ้าเครื่องนี้ เป็นการซื้อเครื่องซักผ้า Brand นี้เป็นเครื่องที่ 3 ในรอบเกือบ 30 ปี
เพราะ แต่เดิมนั้น ชื่นชมในบริการมาก แต่วันนี้ ต้องขอประนาม บริการหลังการขายว่า เป็น
บริการที่เลวทรามมาก ไม่คำนึงถึงความลำบากของลูกค้าที่ไม่สามารถ ใช้เครื่องซักผ้าได้เลย
บริษัทไม่เคยสอบถามถึงคามลำบากของลูกค้า ไม่เคยขอโทษลูกค้าเลย ขอบอกกล่าวว่า เรา
ไม่ควรอุดหนุนสินค้า ที่บริการห่วยแตกแบบนี้อีกต่อไป
วันนี้ดิฉันอาจจะไปซื้อเครื่องซักผ้าใหม่ เพราะไม่สามารถรอใช้เครื่องที่มีอยู่ แม้ว่าจะอยู่ในประกัน
ก็ตามใครไม่เคยเจอก็รับทราบกันนะคะ
ซื้อสินค้าอยู่ในประกัน แต่บริษัทไม่รับผิดชอบในการซ่อมควรทำอย่าวไร ?
ขณะนี้กำลังรออะไหล่ เพื่อการซ่อมครั้งที่ 3 ใช้เครื่องซักผ้าไม่ได้มาแล้ว เกือบ 1 เดือน
และ call center ไม่สามารถบอกได้ว่าเมื่อไหร่ ถึงจะได้รับอะไหล่ ดิฉันควรทำอย่าไรดีคะ
เครื่องซักผ้าเครื่องนี้ เป็นการซื้อเครื่องซักผ้า Brand นี้เป็นเครื่องที่ 3 ในรอบเกือบ 30 ปี
เพราะ แต่เดิมนั้น ชื่นชมในบริการมาก แต่วันนี้ ต้องขอประนาม บริการหลังการขายว่า เป็น
บริการที่เลวทรามมาก ไม่คำนึงถึงความลำบากของลูกค้าที่ไม่สามารถ ใช้เครื่องซักผ้าได้เลย
บริษัทไม่เคยสอบถามถึงคามลำบากของลูกค้า ไม่เคยขอโทษลูกค้าเลย ขอบอกกล่าวว่า เรา
ไม่ควรอุดหนุนสินค้า ที่บริการห่วยแตกแบบนี้อีกต่อไป
วันนี้ดิฉันอาจจะไปซื้อเครื่องซักผ้าใหม่ เพราะไม่สามารถรอใช้เครื่องที่มีอยู่ แม้ว่าจะอยู่ในประกัน
ก็ตามใครไม่เคยเจอก็รับทราบกันนะคะ