หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่น ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหน
กระทู้คำถาม
คลับ :
คลับทรูมูฟ
ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่น ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตรายเดือน ais เพิ่มขึ้น เท่าตัว
ใช้เน็ต ais เดือน 299 ถ้ารวม vat แล้วไม่น่าจะไม่เกิน 400+ แต่นี่ คือจ่าย 600+ มา 2 เดือนละ ในใบบิล ค่าบริการโปรโมชั่น 500+ คือ ทั้งที่ ใช้โปร 299 ทำไมถึงเด้งคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ ยากมาก เพร
สมาชิกหมายเลข 8573499
เน็ต ทรู หมดอายุ โปรโมชั่น ต้องทำไง
มี โปรโมชั่น ทรู ถูกๆ มั้ยคะ โปร จะหมด 31 ม.ค. 68 เขาจะต่อโปร ให้อัตโนมัติมั้ยคะ คือไม่อยากเปลี่ยนโปร ที่แพงไปกว่านี้แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3237908
true shop เซ็นทรัลชลบุรี บริการห่วยมาก
ไปรอคิวเพื่อเปลี่ยน โปรโมชั่น ติดต่อเจ้าหน้าที่เรียบร้อย คุยก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง ต้องให้เจ้าหน้าที่อีกคนมานั่งตอบแทน สรุป เลือกโปรโมชั่น แจ้งดำเนินการผ่านใน 24 ชม. ไปติดต่อวันที่ 7 ส.ค. ณ ปัจจุบัน ยังไ
สมาชิกหมายเลข 1810613
มีเรื่องสอบถาม AIS 12call คร๊าบ
เมื่อวานเป็นวันเดดไลน์ต่อโปรโมชั่น ผมไม่ได้เติมเงินไว้ แล้วบังเอิญออกไปเที่ยวข้างนอก เลยต่อโปรโมชั่นไม่ทัน ถ้าผมอยากใช้โปรโมชั่นเดิม ควรทำไงครับ ตั้งกระทู้รอเจ้าหน้สที่ผ่านมาเห็น555
สมาชิกหมายเลข 3861660
สอบถามโปรโมชั่น TrueMove
สวัสดีครับ ผมมีคำถามเกี่ยวกับโปรโมชั่นรายเดือนของเบอร์คุณแม่ ซึ่งตอนที่ซื้อเบอร์มา มีเจ้าหน้าที่ที่ร้านทำให้ และเเต่ละเดือนจะไปชำำระที่ 7-11 เพื่อให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ครับ คำถาม 1.เพิ่งไปจ่
สมาชิกหมายเลข 7060253
กู้สินเชื่อบ้านมือสอง ธอส 26/11/2024
ยื่นกู้ 26พ.ย 2024 ส่งเอกสารครบวันที่27/11/2024 ขอเอกสารเพิ่ม 2/12/2024 เอกสารครบถ้วนเจ้าหน้าที่แจ้งไม่ติดอะไร จนวันนี้ วันที่ 9/12/2024 เอกสารยังไม่เข้าระบบไม่สามารถเช๊คอะไรได้ รวม 13วันเเล้ว เจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 8524603
เน็ตโปรโมชั่น AIS 1199 ไม่คุ้มเลย
เสียเงินแพงแต่ความเร็วเน็ตแค่นี้ แล้วดำเนินการช้ามากๆ หงุดหงิด ทำอะไรก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8557437
Dtac เป็นอะไรนักหนา ติดต่อยากจริงๆ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ติดต่อยากจริงๆให้พูดข้อความอัตโนมัติโต้ตอบพูดไปก็รอเกือบ 4 นาทีก็ไม่ได้มีอะไรเลย มีแต่ข้อความอัตโนมัติสอบถามโปรโมชั่นเปลี่ยน package อยู่นั่นแหละ คือจะติดต่อเจ้าหน้าที่จะเปลี่ยนแปลง
สมาชิกหมายเลข 4031157
ติดต่อดีแทคไม่ได้
จะขอเปลี่ยนโปรโมชั่น ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยครับ อยากให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 8429175
น้องเอมมี่ และ น้องแองจี้ ของ AIS ช่วยลดขั้นตอนของ AIS แต่เพิ่มระยะเวลาขอความช่วยเหลือจากผู้บริโภค
วันนี้เกิดปัญหาบัตรเครดิตหมดอายุ โดยที่ยังไม่ได้ลบเลขบัตรเดิมและกรอกเลขใบใหม่ เมื่อทำรายการชำระค่าโทรศัพท์ผ่าน My AIS ระบบไม่สามารถชำระได้ จึงได้ทำการทำรายการอีกครั้ง ก็ยังไม่สามารถชำระได้เช่นเด
เม็ดฝนที่ชอบตกในอ่าวไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่น ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหน