true shop เซ็นทรัลชลบุรี บริการห่วยมาก

กระทู้คำถาม
ไปรอคิวเพื่อเปลี่ยน โปรโมชั่น ติดต่อเจ้าหน้าที่เรียบร้อย
คุยก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง ต้องให้เจ้าหน้าที่อีกคนมานั่งตอบแทน
สรุป เลือกโปรโมชั่น แจ้งดำเนินการผ่านใน 24 ชม.
ไปติดต่อวันที่ 7 ส.ค. ณ ปัจจุบัน ยังไม่มีการดำเนินการติดต่อกลับ
และเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ สอบถาม true care แจ้งเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ดำเนินการ
แล้วที่ให้ไปรอ คิว เพื่อ !! ถ้าไม่มีเวลาติดต่อ true care ก็คงไม่ได้ดำเนินการ
เรื่องนี้หายไป แล้วที่ไปรอคิว คุยกับเจ้าหน้าที่ เพื่ออะไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่