ร้องเรียน True shop ที่สามารถติดตามความคืบหน้าได้

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 เวลาประมาณ 12.20 น. ได้เข้าไปซื้อมือถือ Samsung A54 5G (8/256GB) ที่ True shop ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ โดยประสงค์จะใช้สิทธิ์ลูกค้าปัจจุบัน พร้อมแพ็คเกจ รายเดือน 699 บ. ค่าเครื่องตาม iService แจ้งไว้จะอยู่ที่ 10429บ
แต่พนักงานแจ้งว่าราคาจะอยู่ที่ 11429 บ. พร้อมได้เบอร์ใหม่ 1 เบอร์ และต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้าประมาณ 1070 บาท
ผมได้ทวงถามไปว่าใน iService กับหน้าร้านไม่เท่ากันเหรอ? ได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่ว่าโปรโมชั่นไม่เหมือนกัน เนื่องจากจะต้องกลับไปทำงานจึงยังไม่ได้ทักท้วงเพิ่มเติม 
เมื่อเดินทางถึงบ้าน จึงได้ตรวจสอบราคาใน iService อีกครั้งหนึ่งพบว่า โปรโมชั่นที่ทาง True shop ได้ดำเนินการให้ เป็นโปรโมชั่นเดียวกับ เปิดเบอร์ใหม่ของ  iService ราคาจะอยู่ที่ 11429 และต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า เหมือนกัน จึงได้สอบถามไปยังเบอร์ 1242 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่าใน iService กับ True shop โปรโมชั่นจะต้องเหมือนกัน เจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าจะรับเรื่องร้องเรียนและจะดำเนินการให้ภายใน 24 ชม.
วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลาประมาณ 12.00 น. ได้โทรเบอร์ 1242 ติดตามเรื่องร้องเรียน พนักงานได้โอนสายไปที่ True shop เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ทางสาขาได้ตรวจสอบแล้ว เค้าเสนอจะชดเชยให้ 500 บ. หากเราไม่รับข้อเสนอให้เรารอพนักงานที่เป็นคนขายติดต่อไป 
คำถามคือ ผมสามารถติดตามเรื่องของผมได้อย่างไร หรือจะต้องเสียเวลาและเงินเพื่อโทรทวงถาม หรือจะให้รอไปเรื่อย ๆ จนกว่าพนักงานจะโทรมา ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่