หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อดีแทคไม่ได้
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
จะขอเปลี่ยนโปรโมชั่น ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยครับ อยากให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอยดีแทคไม่เข้าครับ
ผมสมัครเน็ตเมื่อคืนครับ มันเป็นระบบต่ออัตโนมัติหักเงินไปแล้วเน็ตก็ใช้ได้นะครับ แต่ว่าคอยดีแทคไม่เข้าครับ ปกติมันเข้านะรอบนี้ไม่รู้ทำไมไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 6548400
ทำไมดีแทคไม่ยอมเปลี่ยนโปรโมชั่นที่ถูกลงให้
ต้องการเปลี่ยนโปรส่งข้อความไปทางหลังไมค์แล้วมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ดิชั้นอยากได้โปรโมชั่นที่ถูกลงต่ำกว่า500บาท เพราะไม่ค่อยได้โทรและเน็ตก็ไม่ค่อยได้ใช้ แต่ทางเจ้าหน้าที่ของดีแทคไม่ยอมเปลี่ยนให้ บอกมีแต
แม่มดน้อยแซลลี่
ล็อกอินแอพดีแทคไม่ได้ครับ
แก้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6944780
Dtac จะได้คุยกับคนมั้ยคะ
มีทางไหนติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคได้บ้างมั้ยคะ เราใข้ซิมคงกระพันประเภท 6 เกือนซึ่งจะต่ออายุอัตโนมัติ แต่ครั้งนี้ทางดีแทคไม่ได้ต่ออายุอัตโนมัติให้เราค่ะ ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4196733
ลงทะเบียนเครือข่ายดีแทคไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8449314
โทรdtac1678 ไม่มีโอนสายให้เจ้าหน้าที่
เดือนธันวาคมมีเจ้าหน้าที่ของ dtac โทรมาแจ้งสิทธิพิเศษสมัคร 3 app VIU,IQIY,WETVเราก็ตอบตกลงไปมีข้อความส่งมาพร้อมลิงค์ให้เรากดกดเข้าไปเป็นลิงค์ของVIUก็ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษเรียบร้อยแล้วบอกว่าจะแจ้งของอ
คุยคนเดียวสบายใจดี
เน็ตรายเดือน ais เพิ่มขึ้น เท่าตัว
ใช้เน็ต ais เดือน 299 ถ้ารวม vat แล้วไม่น่าจะไม่เกิน 400+ แต่นี่ คือจ่าย 600+ มา 2 เดือนละ ในใบบิล ค่าบริการโปรโมชั่น 500+ คือ ทั้งที่ ใช้โปร 299 ทำไมถึงเด้งคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ ยากมาก เพร
สมาชิกหมายเลข 8573499
Dtac เปลี่ยนโปรให้ใหม่อัตโนมัติอยากใช้โปรเดิมต้องติดต่อที่ไหนคะ
โปร Dtac เดิมเป็น Go no limit 299 ปีใหม่ปุ๊บเปลี่ยนโปรใหม่ให้เลย อยากใข้โปรเดิมค่ะ ใน Dtac App ก็ไม่มี ในline น้องมะลิตอบอะไรไม่ได้เลย จะเปลี่ยนเป็นโปรเดิมได้ยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8513215
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ดีแทคไม่ได้ทำไงได้บ้าง
โทร *777 แต่เป็นระบบเสียงอัตโนมัติ จะติดต่อพูดคุยสอบถามกับพนักงานดีแทคยังไงได้บ้างอะคะ ถ้ามีปัญหามากๆแบบนี้ต้องทำยังไง คือมันน่าหงุดหงิดนะคะ เวลามีเรื่องอะไรก็อยากคุยอยากทราบโดยตรงจากพนักงานอะค่ะ แย่จ
สมาชิกหมายเลข 8261792
สอบถามเรื่อง การเปิด โรมมิ่ง Dtac ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากเหลือเกิน สภาพพพพพพพพพ!!
จะทำข้อมูลอะไรก็ไม่ได้คุยสะทีต้องมาคอยนั่งฟังเสียงอัตโนมัติ ส่งอะไรไปก็ไม่รู้เรื่อง น่ารำคาญมาก
สมาชิกหมายเลข 7818501
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อดีแทคไม่ได้