MEA บริการดี เหมือนญาติมิตร ผมขอชมเชย

กระทู้สนทนา
ผมเพิ่งไป MEA ลาดกระบัง เพื่อขอเพิ่มมิเตอร์ไฟฟ้าเป็น 30/100 Amp 1 phase และขอเปลี่ยนมิเตอร์ TOU

ไปถึงได้รับการต้อนรับและแนะนำเป็นอย่างดี 

กดบัตรคิว
ยังไม่ทันได้นั่งก็ถึงคิว

เจ้าหน้าที่ผู้หญิงช่องแรก(ทางซ้ายมือ) กระตือรือล้น ให้บริการอย่างดี รวดเร็ว
เป็นกันเอง,  ขอหลักฐานดังนี้

1) ใบแจ้งหนี้ค่าไฟฟ้า 
2) บัตรประชาชน
3) ทะเบียนบ้าน และช่วยถ่ายเอกสารให้เสร็จ 
พร้อมแนะนำ การกรอกแบบฟอร์ม 

ระหว่างที่แม่บ้านผม กำลังกรอกแบบฟอร์ม 
ผมแจ้งพนักงานผู้นี้ว่า จะขอแยกไป ปรึกษาขอคำแนะนำ
วิธีการแยกวงจร-ที่ 2 และวิธีเดินสายไฟไป Wall Charge 
พนักงานผู้หญิง ก็ลุกไปติดต่อข้างใน และนำผมไปพบกับหัวหน้า ขื่อ คุณ สมนึก ทองนวล
ให้คำแนะนำอย่างละเอียด อาทิ  ขนาด CB คุม wall charger และ ขนาดสายไฟพร้อมวิธีเดินสาย
ผมได้ซักถามจนเข้าใจดี

รวมทั้งหมดผมเสียเวลาไม่ถึง 30 นาที  รวดเร็วมาก
โดยทำพร้อมๆกัน แม่บ้านผมแยกทำแบบฟอร์มอีกทางหนึ่งพร้อมๆกัน

ได้รับการให้บริการเป็นกันเองราวญาติมิตร น่าชมเชยมาก

จึงอยากเล่าให้เพื่อนๆได้รับฟัง  และขอชมเชยเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า
ให้เป็นกำลังใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ MEA 

จึงขอแจ้งมาเพื่อทราบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่