ที่เซเว่นเขาคิดตังก่อนแล้วค่อยดูของหรอคะ

เราผิดหรอคะ วันนี้เราไปซื้อข้าวที่เซเว่นแล้วเราก็สั่งไส้กรอกเบค่อนไป2ชิ้น พนักงานก็คิดเงินละเวฟข้าวให้เสร็จ รวมเป็นเงิน118บาท
เราก็กดAllmemberเสร็จเรียบร้อย แล้วพนักงานไปดูจะเอาไว้เบค่อนพริกสดออกมาเวฟให้สรุปของหมดค่ะ ละจะให้เราเอาอย่างอื่นแทน
เราก็มีสิทธิ์ไม่เอารึป่าว เพราะมันไม่ใช่ของที่เราอยากทาน เราเลยไปหยิบไส้กรอพริกแพ็คสีส้มมาแทน แล้วพี่พนักงานคนสวยสาว2บอกต้องคิดเงินใหม่นะคือเอาของมาคีย์ใหม่ค่ะ สรุปก็คือต้องจ่ายตังใหม่นั่นล่ะค่ะ แต่พี่ที่เป็นสาวสองเขาบอกเดี๋ยวพี่จะทำการเอาเงินเข้าแอพ7-11ของเราให้แล้วให้เราจ่ายใหม่ เราก็โอเคที่จะจ่ายใหม่แล้วพี่คนสวยที่เป็นสาว2 คือเค้าก็มาคิดเงินแทนพนักงานคนแรกที่คิดเงินให้เราค่ะ  แต่ตอนนั้นเราถือตังสดไปแค่160บาท เราไม่มีเงินแล้ว เราเลยต้องเติมเงินไปในทรูมันนี่วอเล็ตแต่เราเติมไปแค่100แต่ค่าของมัน102บาท แล้วพี่สาวสองคนสวยก็บอกน้องเงินไม่พอ เราก็เลยบอกไปว่าพี่หนูไม่มีแล้วอ่ะ แล้วพนักงานอีกคนที่ยืนนับเหรียญอยู่ก็เดินมาทำหน้าเสียๆ แล้วพูดว่า
ละเติมอีก10บาทไม่ได้เราะ เราก็เลยบอกว่าถ้าเติมมันก็ต้องเติมขั้นต่ำ100เขาก็พูดละเติมไม่ได้เราะ เติมที่นี่ไงอะไรแบบนี้ เราก็เติมไปคือตอนนั้นคือเราช็อกมากเราเป็นคนที่toxic เรื่องคำพูดอยู่แล้ว แล้วพูดที่น้ำเสียงไม่ดีแล้วทำหน้าเสียใส่เรา เราเสียทั้งเวลาเราอยู่ตรงนั้นนานมากค่ะประมาณ10นาทีได้ ละเราต้องมาขายของต่อคือมันเสียเวลาไปเยอะมากแล้วมาพูดน้ำเสียงและหน้าเสียใส่คือไม่โอเคมากๆเลย แล้วสักพักเรากลับไปร้านเราร้องไห้มีพี่พนักงานเดินเอาเงินมาทอนเราที่ร้าน เราก็งงว่าเงินทอนอะไร แล้วเงินในวอเล็ตก็ยังอยู่อยู่เลย เราก็คิดว่าเรายังไม่ได้จ่ายเงินเราเลยบอกว่าพี่เงินหนูยังอยู่ในวอเล็ตหนูยังไม่ได้จ่ายเงินแน่เลยค่ะ พี่เขาบอกเราว่าป่ะไปกับพี่เดี๋ยวพี่คิดเงินให้เราเอง เพราะเราไม่กล้าไปแล้วเรากลัว พอไปถึงพี่ที่เป็นสาวสองเขาก็อธิบายว่าหักกับเงินรอบแรกไปแล้วนะแล้วเหลือเงินทอน เราก็ไหว้ขอบคุณพี่สาวสองคนนั้นเพราะเขาพูดดีกับเรามากไม่เหวี่ยงสักคำ ประเด็นคือจะให้เราจ่ายเงินใหม่ทำไมทำไมไม่หักกับเงินรอบแรก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่