หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คิดว่าพนักงานหยิบของให้ไม่ครบ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
บัตรเติมเงิน
คือว่าผมไปซื้อของกับสลิปเติมเงินที่เซเว่นแห่งหนึ่ง พอจ่ายตังค์เส็จได้เงินทอนกับใบเส็จ ผมก็ออกจากเซเว่นกลับบ้าน พอถึงบ้านนึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้สลิปเติมเงิน แล้วก้อลืมจริงๆ ผมควรทำยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พยายามติดต่อพนักงานทรู 1242 นานมาก หมดปัญญาครับ ช่วยผมด้วย ทำไงดี
ใช้เบอร์เติมเงินโทรเข้าไป ยังไม่ถึงพนักงานเลย ตังค์หมดก่อน ยากอะไรขนาดนั้นก่อน 🤬
สมาชิกหมายเลข 8561529
สอบถามเรื่อหยิบของกินในนร้านแล้วลืมจ่ายตังผิดมั้ย
คือเราเป็นพนักงานมินิบิ๊กซีแล้วทีนี้ร้านมันปิด5ทุ่มช่วงตี2เราก้อซื้อของกินแต่ว่ายังจ่ายเงินไม่ได้ต้องรอจ่ายตอนเช้าแต่พอกินเสร็จแล้วเราก้อทิ้งเลยลืมเก็บไว้ว่าต้องจ่ายตังเพราะปกติมันสามารถจ่ายได้เลยทีนี
สมาชิกหมายเลข 6455978
ลืมของในเซเว่น
เราไปเซเว่นแห่งหนึ่ง เราซื้อของและจ่ายตังค์แต่เราลืมหยิบกลับบ้านด้วย กรณีนี้ทำอะไรได้บ้างมั้ยค่ะยังเก็บใบเสร็จไว้อยู่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5136963
พนักงานเดลิเวอร์รี่เซเว่นทอนเงินไม่ครบ
เราจ่ายเงินไป505บาทของที่สั่งมาราคา105บาทพนักงานทอนเงินมาให้เรานึกว่าครบแล้วแต่ไม่ใช่ค่ะเราได้เงินทอนมา300บาทอยากได้อีก100คืนต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7835974
ดีแทค แย่มาก แดกตังค์ละ ไม่คืน ติดต่อ พนักงานไม่ได้เรื่อง
เราเติมเงินเข้ากับซิมเติมเงินดีแทคค่ะเติมเงินเข้าไปอยู่อยู่ดีแทคมาหักเงินแล้วออกไปแล้วติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ไม่มีพนักงานติดต่อรอสายอยู่เป็นชั่วโมงเพราะติดต่อพนักงานได้กลับไม่คืนเงินให้สักกะบาทเดีย
สมาชิกหมายเลข 8447254
รบกวน สอบถาม ค่าเนตรายเดือน ถูกสุด สำหรับจ่ายค่าสินค้า อย่างเดียว
รบกวนสอบถาม ท่านผู้รู้ เดี๋ยวนี้ ร้านค้าไม่ค่อยมีเงินทอนแล้ว ให้แสกนอย่างเดียว เลยอยากซื้อ มือถือ และ เนต ให้คนแก่อายุ 75 ไว้ซื้อของที่ตลาด มีท่านใดแนะนำ มือถือ และ ค่าเนต แบบเติมเงินรายเดือน เพื่อ ใช
สมาชิกหมายเลข 8313360
สั่งเดลิเวอรี่ของไม่ครบ แต่พนักงานไม่โทรแจ้งเลย
สั่งมีดโกนหนวดไป 2อัน (ใช้คูปองไลน์ 1แถม1) ยอดสั่งเต็ม 174บาท แต่ออเดอร์ขึ้น 1อัน ยอดสั่งเหลือ 125บาท โดยที่พนักงานไม่โทรแจ้งอะไรเลย เท่ากับต้องเสียสิทธิ์ฟรีๆเลยใช่มั้ยแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 1546375
สรุปเราผิดหรือพนักงานผิด
คือตอนดึกๆเรากับแฟนออกไปเซเว่นหน้าหมู่บ้าน แล้วทีนี้เซเว่นมีโปรโมชั่น7วันเท่านั้น เป็นยาสระผม1แถม1 เราเลยจะซื้อ เราก็หยิบเอาสินค้าที่ตั้งอยู่ตามโปรโมชั่นเลย แล้วไปคิดเงิน แต่พอดีตอนคิดเงินสินค้าคนละชิ
สมาชิกหมายเลข 8540384
เตือนภัยคนไทย! พฤติกรรมฉ้อฉลจากนักท่องเที่ยวบางกลุ่ม สร้างความเดือดร้อนให้พนักงานร้านค้า
เตือนภัยคนไทย! พฤติกรรมฉ้อฉลจากนักท่องเที่ยวบางกลุ่ม สร้างความเดือดร้อนให้พนักงานร้านค้า เมื่อวานนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากลูกค้าท่านหนึ่งที่ไปจับจ่ายสินค้าในห้างค้าส่งชื่อดัง “แม็คโคร&rdqu
คุณหญิงมะนาวต่างดุษย์
เติม True Money Wallet ใน 7-Eleven
เราไปเติมเงินที่เซเว่น ปกติเราจะเติม 3,000 บาท 3 ครั้ง แล้วก็ยอดยิบย่อยอีกไม่เกิน 1,000 บาท แต่วันนี้ เราไปเติม เติมได้แค่ 3,000 บาท แล้วก็ พนักงานบอกว่า ระบบให้ไปเติมวันถัดไป เราเลยเอาอีกเบอร์ที่สมัค
สมาชิกหมายเลข 4926282
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บัตรเติมเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คิดว่าพนักงานหยิบของให้ไม่ครบ