J&T Express 619897660830
01-03-2023 18:56
อยู่ระหว่างการขนส่ง
พัสดุถึงศูนย์คัดแยกสินค้า: กรุงเทพมหานคร,เขตจตุจักร
01-03-2023 18:51
บริษัทขนส่งนำส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จ เนื่องจาก: ที่อยู่ลูกค้าไม่ชัดเจน/ไม่ถูกต้อง(จ่าย)
01-03-2023 18:50
บริษัทขนส่งกำลังนำส่งพัสดุให้คุณ
01-03-2023 18:50 บริษัทขนส่งกำลังนำส่งพัสดุให้คุณ
1 นาทีต่อมา ขึ้นว่า
01-03-2023 18:51 บริษัทขนส่งนำส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จ เนื่องจาก: ที่อยู่ลูกค้าไม่ชัดเจน/ไม่ถูกต้อง(จ่าย)
1 นาที คุณขึ้นว่าไม่ชัดเจน แค่เปลี่ยนจากข้ออ้างที่ใช้ประจำ >>> บริษัทขนส่งนำส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จ เนื่องจาก: ลูกค้าขอเปลี่ยนเวลารับพัสดุ(จ่าย)
ทั้งๆที่ไม่มีการโทรมาสอบถามผู้รับเลย พอบอกว่าจะฟ้องก็เปลี่ยนใหม่เป็น >>> บริษัทขนส่งนำส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จ เนื่องจาก: ที่อยู่ลูกค้าไม่ชัดเจน/ไม่ถูกต้อง(จ่าย)
แต่ก็เหมือนเดิมไม่มีการติดต่อใดๆ ผมสั่งสินค้ามาทั่วโลกไม่เคยเจอที่อยู่ไม่ชัดเจน แต่ที่ชัดเจนคือสาขาส่งของไม่ทันไม่สามารถนำจ่ายได้ก็โยนความผิดให้คนอื่นรับ พ้นๆตัวไป
ข้ออ้างของการทำงานไม่ทัน ขอถามว่า นโยบายบริษัทเป็นแบบนี้หรือครับ ?
**************************************************************************************************************************
ล่าสุดเคสก่อนหน้า J&T Express 613604181540
11-02-2023 16:25
การจัดส่งสำเร็จ
พัสดุถูกจัดส่งสำเร็จแล้ว: กรุงเทพมหานคร,เขตจตุจักร,ลาดยาว. ดูหลักฐานการจัดส่งสินค้า
image
11-02-2023 16:13
อยู่ระหว่างการขนส่ง
บริษัทขนส่งกำลังนำส่งพัสดุให้คุณ
11-02-2023 15:00
บริษัทขนส่งนำส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จ เนื่องจาก: ลูกค้าขอเปลี่ยนเวลารับพัสดุ(จ่าย) <<< โทรไปหาใคร ไม่มีสายเข้าซักสาย
11-02-2023 14:55
บริษัทขนส่งกำลังนำส่งพัสดุให้คุณ
พนักงานไม่โทรแจ้ง แต่อ้างลูกค้าบอกขอเลื่อนทั้งๆที่ไม่ได้รับโทรศัพ
พอโทรเข้า 1470 ร้องเรียนไปบอกว่า การปลอมแปลงเอกสาร โดยอ้างว่า >>> ลูกค้าขอเปลี่ยนเวลารับพัสดุ(จ่าย)
ทั้งๆที่ความจริงไม่มีใครโทรมา และ เป็นการแอบอ้างโดยที่ ผู้รับ (ลูกค้า) ไม่ได้รับรู้ รับทราบใดๆ
ซึ่งการกระทำแบบนี้ไม่ใช่ครั้งแรก พอมีปัญหาก็เปลี่ยนเป็น >>> บริษัทขนส่งนำส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จ เนื่องจาก: ที่อยู่ลูกค้าไม่ชัดเจน/ไม่ถูกต้อง(จ่าย)
แล้วถ้าไม่ชัดเจน ในระบบมีเบอร์โทรศัพท์ของผู้รับ ทำไมถึงไม่โทรถาม ลูกค้าต้องโง่ขนาดไหนถึงได้เชื่อได้ กับการกระทำของสาขานี้
J&T Express 613604181540 พอมีปัญหาถูกร้องเรียน บอกว่าจะส่งฟ้องฐานปลอมแปลงเอกสาร สาขารีบโทรมาบอกว่า คนส่งกลับมาพอดีจะรีบนำส่งให้ทันที
หนักงานส่งมาด้วยสีหน้าไม่พอใจ ไม่พูดอะไร ไม่มีการทักทาย ไม่มีการขอโทษ มีแต่สีหน้าหงุดหงิด เหวี่ยงใส่
แต่เวลาขึ้นว่ากำลังนำส่ง ไม่คิดบ้างว่า คนรับอาจจะมีธุระต้องไปข้างนอก ไม่มีคนอยู่บ้าน โทรตามก็ไม่ได้ พอนั่งรออยู่ๆก็โดนแอบอ้างซะงั้น
ส่งช้าไม่เคยว่า ก็ขึ้นไปว่าส่งวันไหน ไม่ใช่แก้ผ้าเอาหน้ารอดแบบขอไปที โยนความผิดให้พ้นๆตัวไป
ผมขอถามว่า นโยบายบริษัท J&T Express เป็นแบบนี้หรือครับ
**************************************************************************************************************************
ป.ล มีหลายเจ้าที่ใช้มุกนี้ แล้วตอนนี้ก็มีส่ง สคบ แล้ว 2 เคส
ถ้างานนี้มีการลงโทษจะได้เป็นเคสตัวอย่างในการฟ้องศาล เรื่องการปลอมแปลงเอกสารต่อไป
ป.ล 2 ก่อนหน้าหนักสุด ส่งผิดบ้าน แต่ตอนส่งถ่ายรูปกล่องที่เห็นบ้านเลขที่ชัดเจน + บ้านเลขที่ ที่ไปส่งผิด หราเลย ไม่ตรงกับบ้านที่ส่ง แต่ก็ยังส่ง
สุดท้ายต้องตามของเอง กว่าจะได้ของคืน พนักงานส่งตีมึน ให้คนอื่นมาส่ง ไร้การขอโทษ นโยบายบริษัทดีจริงๆ
J&T Express คุณคิดว่าลูกค้าต้อง โง่ ขนาดไหนกับข้ออ้างแบบนี้ ?
01-03-2023 18:56
อยู่ระหว่างการขนส่ง
พัสดุถึงศูนย์คัดแยกสินค้า: กรุงเทพมหานคร,เขตจตุจักร
01-03-2023 18:51
บริษัทขนส่งนำส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จ เนื่องจาก: ที่อยู่ลูกค้าไม่ชัดเจน/ไม่ถูกต้อง(จ่าย)
01-03-2023 18:50
บริษัทขนส่งกำลังนำส่งพัสดุให้คุณ
01-03-2023 18:50 บริษัทขนส่งกำลังนำส่งพัสดุให้คุณ
1 นาทีต่อมา ขึ้นว่า
01-03-2023 18:51 บริษัทขนส่งนำส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จ เนื่องจาก: ที่อยู่ลูกค้าไม่ชัดเจน/ไม่ถูกต้อง(จ่าย)
1 นาที คุณขึ้นว่าไม่ชัดเจน แค่เปลี่ยนจากข้ออ้างที่ใช้ประจำ >>> บริษัทขนส่งนำส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จ เนื่องจาก: ลูกค้าขอเปลี่ยนเวลารับพัสดุ(จ่าย)
ทั้งๆที่ไม่มีการโทรมาสอบถามผู้รับเลย พอบอกว่าจะฟ้องก็เปลี่ยนใหม่เป็น >>> บริษัทขนส่งนำส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จ เนื่องจาก: ที่อยู่ลูกค้าไม่ชัดเจน/ไม่ถูกต้อง(จ่าย)
แต่ก็เหมือนเดิมไม่มีการติดต่อใดๆ ผมสั่งสินค้ามาทั่วโลกไม่เคยเจอที่อยู่ไม่ชัดเจน แต่ที่ชัดเจนคือสาขาส่งของไม่ทันไม่สามารถนำจ่ายได้ก็โยนความผิดให้คนอื่นรับ พ้นๆตัวไป
ข้ออ้างของการทำงานไม่ทัน ขอถามว่า นโยบายบริษัทเป็นแบบนี้หรือครับ ?
**************************************************************************************************************************
ล่าสุดเคสก่อนหน้า J&T Express 613604181540
11-02-2023 16:25
การจัดส่งสำเร็จ
พัสดุถูกจัดส่งสำเร็จแล้ว: กรุงเทพมหานคร,เขตจตุจักร,ลาดยาว. ดูหลักฐานการจัดส่งสินค้า
image
11-02-2023 16:13
อยู่ระหว่างการขนส่ง
บริษัทขนส่งกำลังนำส่งพัสดุให้คุณ
11-02-2023 15:00
บริษัทขนส่งนำส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จ เนื่องจาก: ลูกค้าขอเปลี่ยนเวลารับพัสดุ(จ่าย) <<< โทรไปหาใคร ไม่มีสายเข้าซักสาย
11-02-2023 14:55
บริษัทขนส่งกำลังนำส่งพัสดุให้คุณ
พนักงานไม่โทรแจ้ง แต่อ้างลูกค้าบอกขอเลื่อนทั้งๆที่ไม่ได้รับโทรศัพ
พอโทรเข้า 1470 ร้องเรียนไปบอกว่า การปลอมแปลงเอกสาร โดยอ้างว่า >>> ลูกค้าขอเปลี่ยนเวลารับพัสดุ(จ่าย)
ทั้งๆที่ความจริงไม่มีใครโทรมา และ เป็นการแอบอ้างโดยที่ ผู้รับ (ลูกค้า) ไม่ได้รับรู้ รับทราบใดๆ
ซึ่งการกระทำแบบนี้ไม่ใช่ครั้งแรก พอมีปัญหาก็เปลี่ยนเป็น >>> บริษัทขนส่งนำส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จ เนื่องจาก: ที่อยู่ลูกค้าไม่ชัดเจน/ไม่ถูกต้อง(จ่าย)
แล้วถ้าไม่ชัดเจน ในระบบมีเบอร์โทรศัพท์ของผู้รับ ทำไมถึงไม่โทรถาม ลูกค้าต้องโง่ขนาดไหนถึงได้เชื่อได้ กับการกระทำของสาขานี้
J&T Express 613604181540 พอมีปัญหาถูกร้องเรียน บอกว่าจะส่งฟ้องฐานปลอมแปลงเอกสาร สาขารีบโทรมาบอกว่า คนส่งกลับมาพอดีจะรีบนำส่งให้ทันที
หนักงานส่งมาด้วยสีหน้าไม่พอใจ ไม่พูดอะไร ไม่มีการทักทาย ไม่มีการขอโทษ มีแต่สีหน้าหงุดหงิด เหวี่ยงใส่
แต่เวลาขึ้นว่ากำลังนำส่ง ไม่คิดบ้างว่า คนรับอาจจะมีธุระต้องไปข้างนอก ไม่มีคนอยู่บ้าน โทรตามก็ไม่ได้ พอนั่งรออยู่ๆก็โดนแอบอ้างซะงั้น
ส่งช้าไม่เคยว่า ก็ขึ้นไปว่าส่งวันไหน ไม่ใช่แก้ผ้าเอาหน้ารอดแบบขอไปที โยนความผิดให้พ้นๆตัวไป
ผมขอถามว่า นโยบายบริษัท J&T Express เป็นแบบนี้หรือครับ
**************************************************************************************************************************
ป.ล มีหลายเจ้าที่ใช้มุกนี้ แล้วตอนนี้ก็มีส่ง สคบ แล้ว 2 เคส
ถ้างานนี้มีการลงโทษจะได้เป็นเคสตัวอย่างในการฟ้องศาล เรื่องการปลอมแปลงเอกสารต่อไป
ป.ล 2 ก่อนหน้าหนักสุด ส่งผิดบ้าน แต่ตอนส่งถ่ายรูปกล่องที่เห็นบ้านเลขที่ชัดเจน + บ้านเลขที่ ที่ไปส่งผิด หราเลย ไม่ตรงกับบ้านที่ส่ง แต่ก็ยังส่ง
สุดท้ายต้องตามของเอง กว่าจะได้ของคืน พนักงานส่งตีมึน ให้คนอื่นมาส่ง ไร้การขอโทษ นโยบายบริษัทดีจริงๆ