ผมใช้ AIS มา รวมๆเป็น 10 ปีมีเว้นช่วงตอนที่ไปทำงานต่างประเทศ ปัจจุบัน service Year คือ 8 ปี 2 เดือน
เมื่อธันวาคม 2565 ผมสลับเบอร์ที่เป็นเจ้าของอยู่แล้ว ทั้ง 2 เบอร์ จากเติมเงิน (สมมติว่าเบอร์ 456) ขึ้นมาเป็นรายเดือนและ เบอร์รายเดือน (สมมติว่าเบอร์ 123) สลับไปเป็นเติมเงิน ใช้แพ็คเกจเดิม ในมุมของ AIS จะยังคงได้รับค่าบริการจากผมเหมือนเดิม เพียงแต่มีการเปลี่ยนเบอร์จาก 123 เป็น 456 เท่านั้นเอง
ล่าสุดจะไปซื้อ iPhone 14 Pro ซึ่งสิทธิ์ Serenade Gold ควรจะได้รับส่วนลดตามระดับและไม่ต้องจ่ายล่วงหน้า แต่เนื่องจากผมพึ่งมีสลับเบอร์เลยทำให้ การใช้รายเดือนในเบอร์ปัจจุบันไม่ถึง 12 เดือนผมเลยไม่ได้สิทธิ์ serenade
ในมุมของลูกค้าคือเรามีการจ่ายค่าบริการมาอย่างต่อเนื่องหายปี การนับรอบบิลตามเงื่อนไขแบบนี้มันเหมือนเหมาะกับลูกค้าใหม่ หรือ serenade ที่เติมเงินมาก่อนเพื่อจูงใจให้มาเป็นรายเดือน
แต่ก็เข้าใจในมุมของการเขียนโปรแกรมเพื่อออกแพ็กเกจโปรโมชั่น ทีม dev อาจจะไม่ได้คิดถึงเงื่อนไขประเภทนี้ที่ลูกค้ามาขอสลับเบอร์
ก็ฝากไว้นะครับว่านอกจากจะไม่ได้ขายโทรศัพท์ (ok มันไม่มีกำไรหรืออาจจะต้อง subsidy ด้วยซ้า) แต่ก็จะทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึก ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ไม่มีความหมายเลยหรือไร (ดราม่าละ) ตอนนี้ผมกำลังพิจารณาจะย้ายค่ายเพื่อหาโปรละครับ
#AIS
Feedback ไปยัง AIS จากลูกค้าที่อยู่กับ AIS มามากกว่า 10 ปี
เมื่อธันวาคม 2565 ผมสลับเบอร์ที่เป็นเจ้าของอยู่แล้ว ทั้ง 2 เบอร์ จากเติมเงิน (สมมติว่าเบอร์ 456) ขึ้นมาเป็นรายเดือนและ เบอร์รายเดือน (สมมติว่าเบอร์ 123) สลับไปเป็นเติมเงิน ใช้แพ็คเกจเดิม ในมุมของ AIS จะยังคงได้รับค่าบริการจากผมเหมือนเดิม เพียงแต่มีการเปลี่ยนเบอร์จาก 123 เป็น 456 เท่านั้นเอง
ล่าสุดจะไปซื้อ iPhone 14 Pro ซึ่งสิทธิ์ Serenade Gold ควรจะได้รับส่วนลดตามระดับและไม่ต้องจ่ายล่วงหน้า แต่เนื่องจากผมพึ่งมีสลับเบอร์เลยทำให้ การใช้รายเดือนในเบอร์ปัจจุบันไม่ถึง 12 เดือนผมเลยไม่ได้สิทธิ์ serenade
ในมุมของลูกค้าคือเรามีการจ่ายค่าบริการมาอย่างต่อเนื่องหายปี การนับรอบบิลตามเงื่อนไขแบบนี้มันเหมือนเหมาะกับลูกค้าใหม่ หรือ serenade ที่เติมเงินมาก่อนเพื่อจูงใจให้มาเป็นรายเดือน
แต่ก็เข้าใจในมุมของการเขียนโปรแกรมเพื่อออกแพ็กเกจโปรโมชั่น ทีม dev อาจจะไม่ได้คิดถึงเงื่อนไขประเภทนี้ที่ลูกค้ามาขอสลับเบอร์
ก็ฝากไว้นะครับว่านอกจากจะไม่ได้ขายโทรศัพท์ (ok มันไม่มีกำไรหรืออาจจะต้อง subsidy ด้วยซ้า) แต่ก็จะทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึก ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ไม่มีความหมายเลยหรือไร (ดราม่าละ) ตอนนี้ผมกำลังพิจารณาจะย้ายค่ายเพื่อหาโปรละครับ
#AIS