ปัจจุบันใช้ AIS มา 14 ปี เป็นลูกค้า Serenade Gold ต้องการเปลี่ยนแพคเกจจากปัจจุบันใช้เน็ตอันลิมิต เดือนละประมาณ 800 กว่าบาท เพราะดูจากประวัติใช้เน็ตไม่มากเดือนละ 20-30 gb และโทรไม่มาก เลยต้องการเปลี่ยนแพคเกจที่ถูกลง ซึ่งได้ดูแพคเกจในเว็บไซต์แล้วเห็นว่า AIS 5G MAX Experience น่าสนใจ
จึงเข้าไปดูใน my ais แต่ที่แนะนำมีแต่แพคเกจมีน้อยและที่ราคาสูงกว่า เลยโทรไป 1175 ก็ให้พูดกับอยู่กับอุ่นใจก็ไม่รู้เรื่อง กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ใช้เวลาไปเกือบ 10 นาที เจ้าหน้าที่ก็แนะนำแพคเกจ 699 บาท เน็ต 50 gb.โทรไม่แน่ใจ แต่ยังแพงกว่าที่ดูโฆษณาแพคเกจ AIS 5G MAX Experience จึงได้แจ้งไปจะใช้แพคเกจนี้ AIS 5G MAX Experience : 5G max play 599 ซึ่งเน็ต 50 gb.เท่ากัน แต่กลับบอกว่าเป็นของลูกค้าย้ายค่าย หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเท่านั้น ก็เลยถามไปว่าทำไมลูกค้าเก่าถึงต้องใช้แพงกว่า แล้วก็ดูมาแล้วไม่เห็นมีบอกตรงไหนเป็นของลูกค้าย้ายค่าย เจ้าหน้าที่ก็เงียบแปนึง แล้วแนะนำอีกแพคเกจที่ถูกลงมา แต่เน็ตก็ลดลงไปอีก สรุปก็คือยังไม่สามารถเปลี่ยนได้
สรุปแล้ว AIS ทำไมลูกค้าเก่าถึงต้องใช้แพคเกจที่แพงกว่าลูกค้าใหม่ และจะเปลี่ยนแพคเกจแต่ละทียุ่งยากมากกกก
Ais ลูกค้าเก่าต้องใช้แพคเกจแพงกว่าลูกค้าใหม่
จึงเข้าไปดูใน my ais แต่ที่แนะนำมีแต่แพคเกจมีน้อยและที่ราคาสูงกว่า เลยโทรไป 1175 ก็ให้พูดกับอยู่กับอุ่นใจก็ไม่รู้เรื่อง กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ใช้เวลาไปเกือบ 10 นาที เจ้าหน้าที่ก็แนะนำแพคเกจ 699 บาท เน็ต 50 gb.โทรไม่แน่ใจ แต่ยังแพงกว่าที่ดูโฆษณาแพคเกจ AIS 5G MAX Experience จึงได้แจ้งไปจะใช้แพคเกจนี้ AIS 5G MAX Experience : 5G max play 599 ซึ่งเน็ต 50 gb.เท่ากัน แต่กลับบอกว่าเป็นของลูกค้าย้ายค่าย หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเท่านั้น ก็เลยถามไปว่าทำไมลูกค้าเก่าถึงต้องใช้แพงกว่า แล้วก็ดูมาแล้วไม่เห็นมีบอกตรงไหนเป็นของลูกค้าย้ายค่าย เจ้าหน้าที่ก็เงียบแปนึง แล้วแนะนำอีกแพคเกจที่ถูกลงมา แต่เน็ตก็ลดลงไปอีก สรุปก็คือยังไม่สามารถเปลี่ยนได้
สรุปแล้ว AIS ทำไมลูกค้าเก่าถึงต้องใช้แพคเกจที่แพงกว่าลูกค้าใหม่ และจะเปลี่ยนแพคเกจแต่ละทียุ่งยากมากกกก