วันนี้ วันคริสต์มาส ทาง AIS ก็มีแจกตุ๊กตาอุ่นใจ เวอร์ชั่น คริสต์มาส ส่วนตัวก็สะสมอยู่แล้ว
เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2561 เราก็มีอ่าน Serenade Magazine เจอว่า มีแจกตุ๊กตาอุ่นใจ ก็ได้ capture หน้าจอนี้เก็บไว้
โดยเงื่อนไขตอนแรก ระบุเพียงว่า ลูกค้า Serenade เข้ามาใช้บริการ ก็รับตุ๊กตาได้เลย ซึ่งเข้าใจแบบนี้มาตลอด โดยไม่รู้เลยว่า มีการเปลี่ยนเงื่อนไขใหม่
พอถึงวันจริง เรามีวันลาเหลือก็เลยลางาน เพื่อไปรับตุ๊กตาที่ AIS Shop Central Embassy
พนักงาน AIS Shop ปฏิเสธ ต้องทำตามเงื่อนไขเท่านั้น โดยไม่สนใจว่า สื่อที่ออกไปก่อนหน้าจะผิดหรือยังไง
เราก็เลยขอย้ายค่าย 1 เบอร์ จาก 3 เบอร์ โดยจ่ายเงินล่วงหน้า แล้วก็เปลี่ยนเป็นเติมเงิน
ในระหว่างนั้นก็เจอพนักงานใน Shop เอาตุ๊กตาออกมาใช้เลย เป็นตัว 5 นิ้ว
ถ้าเป็นลูกค้าปัจจุบันต้องสมัครไฟเบอร์ (มีแล้ว) แพจเกจเน็ต (ตอนนี้เนต Unlimited) เปิดเบอร์ใหม่ ซึ่งเราก็ไม่มีอะไรจะให้ทำแล้ว
ก็เลยคิดว่า ลองเดินไป Serenade Shop ที่ Central Chidlom อธิบายเหมือนกับที่ไป AIS Shop
พนักงานขอดูรูปที่เรา capture ไว้ พอพนักงานอ่านเงื่อนไข แล้วก็ขอโทษเรา เนื่องจากสื่อที่ออกไปแบบผิดในก่อนหน้านี้
ทางพนักงานจะได้แจ้งสำนักงานใหญ่เพื่อแก้ไขต่อไป
และ พนักงานให้กดสิทธิ์รับตุ๊กตาได้เลย แล้วก็อธิบายเงื่อนไขใหม่ ที่อาจจะใช้ร่วมกับตอนวันสิ้นปีด้วย พร้อมกับขอโทษอีก 1 รอบ
ความรู้สึกคือต่างจาก AIS Shop Central Embassy มากเลย ที่พนักงานของ Serenade ดูจะมี Service Mind มากกว่า
เข้าใจว่า AIS Shop Central Embassy ก็ไม่ได้ทำผิดกฎที่วางไว้ แต่ความรู้สึกแบบพนักงานดูใส่ใจลูกค้าต่างกันมากจริงๆครับ
ความรู้สึกตอนใช้บริการระหว่าง AIS Shop และ AIS Serenade Shop
เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2561 เราก็มีอ่าน Serenade Magazine เจอว่า มีแจกตุ๊กตาอุ่นใจ ก็ได้ capture หน้าจอนี้เก็บไว้
โดยเงื่อนไขตอนแรก ระบุเพียงว่า ลูกค้า Serenade เข้ามาใช้บริการ ก็รับตุ๊กตาได้เลย ซึ่งเข้าใจแบบนี้มาตลอด โดยไม่รู้เลยว่า มีการเปลี่ยนเงื่อนไขใหม่
พอถึงวันจริง เรามีวันลาเหลือก็เลยลางาน เพื่อไปรับตุ๊กตาที่ AIS Shop Central Embassy
พนักงาน AIS Shop ปฏิเสธ ต้องทำตามเงื่อนไขเท่านั้น โดยไม่สนใจว่า สื่อที่ออกไปก่อนหน้าจะผิดหรือยังไง
เราก็เลยขอย้ายค่าย 1 เบอร์ จาก 3 เบอร์ โดยจ่ายเงินล่วงหน้า แล้วก็เปลี่ยนเป็นเติมเงิน
ในระหว่างนั้นก็เจอพนักงานใน Shop เอาตุ๊กตาออกมาใช้เลย เป็นตัว 5 นิ้ว
ถ้าเป็นลูกค้าปัจจุบันต้องสมัครไฟเบอร์ (มีแล้ว) แพจเกจเน็ต (ตอนนี้เนต Unlimited) เปิดเบอร์ใหม่ ซึ่งเราก็ไม่มีอะไรจะให้ทำแล้ว
ก็เลยคิดว่า ลองเดินไป Serenade Shop ที่ Central Chidlom อธิบายเหมือนกับที่ไป AIS Shop
พนักงานขอดูรูปที่เรา capture ไว้ พอพนักงานอ่านเงื่อนไข แล้วก็ขอโทษเรา เนื่องจากสื่อที่ออกไปแบบผิดในก่อนหน้านี้
ทางพนักงานจะได้แจ้งสำนักงานใหญ่เพื่อแก้ไขต่อไป
และ พนักงานให้กดสิทธิ์รับตุ๊กตาได้เลย แล้วก็อธิบายเงื่อนไขใหม่ ที่อาจจะใช้ร่วมกับตอนวันสิ้นปีด้วย พร้อมกับขอโทษอีก 1 รอบ
ความรู้สึกคือต่างจาก AIS Shop Central Embassy มากเลย ที่พนักงานของ Serenade ดูจะมี Service Mind มากกว่า
เข้าใจว่า AIS Shop Central Embassy ก็ไม่ได้ทำผิดกฎที่วางไว้ แต่ความรู้สึกแบบพนักงานดูใส่ใจลูกค้าต่างกันมากจริงๆครับ