ร้องเรียนการบริการ บมจ ธนาคารทหารไทยธนชาติ ได้ที่ไหนบ้างคะ

เนื่องจากเราได้รับหนังสือแจ้งข้อมูลประวัติการชำระสินเชื่อ (ข้อมุลเครดิตแห่งชาติ) แต่บัตรใบนี้เราได้ยกเลิกไปตั้งแต่วันที่ได้รับเอกสารบัตรเครดิต เพราะเป็นการเปลี่ยนจากบัตรเติมน้ำมันแล้วได้ส่วนลด เป็นบัตรเครดิตธรรมดา จึงแจ้งยกเลิกไป ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าให้หักบัตรและทิ้งไปได้เลย เราก็บอกทำเรื่องยกเลิกให้ด้วยนะคะ พอต้นปี 66  ได้รับเอกสารดังกล่าว เราคิดว่า หากมีการออกบัตรใหม่ แล้วนำมาใช้ ผู้เสียหายก็คือเรา 

วันนี้ 1/3/66 เราเพิ่งมีเวลา จึงโทรไปเพื่อทำการยกเลิกบัตร และให้ตรวจสอบอีกครั้งที่เบอร์ 02 299 111 พนักงานที่รับคือ 49674 ขอรายละเอียดเราเยอะมาก เราก็ให้ไป จนเรารู้สึกเสียเวลา จึงบอกให้เขาตรวจเช็คว่ามีการใช้จ่ายบัตรใบนี้หรือได้ทำการยกเลิกไปหรือยัง  ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า ต้องทำการขอข้อมูลต่างๆ ให้เรียบร้อยก่อน เราก็พอเข้าใจนะ แต่ที่อื่นไม่ได้ขออะไรเยอะแยะมากมายเท่าคนนี้ และผู้เสียหายคือเราไง ผ่านไป ยังไม่ได้เข้าเรื่องเลย เราบอกเราเสียเวลาและเป็นผู้เสียหาย รายละเอียดก็ให้ไปหมดแล้ว ทำไมไม่รีบตรวจสอบ เขาบอกว่าถ้าต้องการทำการยกเลิก สามารถไปติดต่อสาขา นำบัตรประชาชนไปติดต่อด้วยตัวเองได้ เราก็เลยบอกว่า อ้าว! บัตรที่ทางธนาคารคุณพยายามยัดเยียดให้เราใช้ เราได้เสียเวลายกเลิกมันไป 1 ปีแล้ว  แล้วในวันนี้ เราต้องเสียเวลาไปติดต่อสาขา ทั้งที่ไม่ใช่ธุระอะไรของเรานี่เหรอ  สรุป ไม่ได้ทำการยกเลิกให้ค่ะ  เราจึงบอกว่าถ้าบัตรใบนี้มีการใช้จ่าย ขอให้ทางเขาเป็นผู้รับผิดชอบไป 

มีใครเคยร้องเรียนเรื่องบัตรเครดิต และโดนยัดเยียดแบบนี้บ้างมั๊ยคะ  แจ้งยกเลิกก็ไม่ทำการยกเลิกให้ เกิดความเสียหายขึ้นมา ใครเป็นผู้รับผิดชอบคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่