ร้องเรียนพนักงานTTBได้ที่ไหนคะ

กระทู้คำถาม
เอาจริงๆก็ทักไปทุกเพจเขาแล้วแหละ แต่ไม่มีผลอะไร 
เรื่องคือ
คือเราเลยกำหนดชำระค่างวดรถมา5วันคะ เข้าใจว่าผิด  วันนี้มีเจ้าหน้าที่ผู้ชายโทรมา ซึ่งเป็นช่วงที่ทำงานอยู่ ซึ่งตอนนั้นกำลังประกาศรับสมัครพนักงาน คิดว่าเขาโทรมาสมัครงานเลยรับสาย แต่พอรู้ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ttbเราก็บอกยังไม่สะดวกคุยทำงานอยู่ เขาตอบกลับมาว่าไม่สะดวกก็อย่ารับสาย แล้วกดวางไปเลย คือพูดแบบนี้เขาไม่ได้ใช้สมองคิดหรอว่าเราไม่รู้ว่าเป็นเบอร์ใคร เราก็ต้องรับสายก่อน เข้าใจว่ามีคนโทรมาสมัครงานคะ ทำงานไม่สะดวกคุยแทนที่จะถามสะดวกเมื่อไหร่ มาพูดแบบนี้ ปกติก็ไม่เคยจ่ายช้า กำหนดทุกวันที่10 ของทุกเดือน แกติก็จ่ายวันที่ 1 เลย นี่มันหาเงินไม่ทันคะยอมรับ แต่ช่วยพูดดีๆกว่านี้หน่อย เราไม่ได้ไปฆ่าพ่อแม่เขาตายซะหน่อย คนทำงานยุ่งๆก็อารมณ์เสียไปเลย  โทรกลับก็เป็นระบบอัตโนมัติให้รอสายไม่ได้คุยกะใครเลยเสียเวลาฉิป
#ธนาชาติ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทีทีบี สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5412592

สามารถแจ้งข้อมูลดังนี้ ส่งกลับเข้ามาผ่านทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานตรวจสอบการให้บริการของเจ้าหน้าที่ให้ต่อไปครับ
- ชื่อและนามสกุล
- หมายเลขโทรศัพท์ที่สะดวกในการติดต่อกลับ
- รบกวนส่งหมายเลขโทรศัพท์ของเจ้าหน้าที่ทางหลังไมค์เพิ่มเติม

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่