ติดตามเรื่องมาเป็นเดือน เป็นลูกค้าประวัติดีมาตลอด
ไม่เคยเจอเหตุหารณ์แย่ขนาดนี้ จะปิดไม่ใช้บัตรแล้ว เบื่อมากๆ
ต้องการเรียนเรียนเกี่ยวกับ คิดยอดซ้ำ ธนาคาร TMB
ยอดผ่อน So good ซ้ำกันทั้งหมด 3 รายการ
ยอดผิดปกติจึงติดต่อ Call center 1558
ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 04/04/21 เวลา 10.54
พนักงานชื่อ นุชรินทร์
แจ้งว่าทราบปัญหาแล้ว จะส่งเรื่องดำเนินการตัดยอดซ้ำให้ และให้รอเช็คในรอบบิลถัดไป
รอเช็คในรอบบิลถัดไปคือสรุปยอด 12/04/21
ใน statement ยังพบปัญหาเช่นเดิม ไม่ได้รับการแก้ไข
จึงโทรเข้าไปอีกครั้ง
ครั้งที่ 2 เมื่อ 13/04/21 เวลา 11.56
พนักงานชื่อ ศิรประภา
แจ้งว่าทราบปัญหาแล้ว อีกเช่นกัน และแจ้งว่าเจ้าหน้าที่คนก่อนหน้าไปส่งเรื่องดำเนินการให้ จึงขอส่งเรื่องใหม่ให้อีกครั้ง และจะติดต่อกลับมาแจ้งผล และก็เงียบหายไม่มีการติดต่อกลับใดๆ
ครั้งที่ 3 วันที่ 03/05/21 เวลา 11.48
พนักงานชื่อ เขมนิษ
เล่าเหตุการณ์เดิมๆอีกครั้ง แจ้งทราบปัญหาอีกแล้ว จะส่งเรื่องให้อีก และจะติดต่อกลับเร่งด่วนเพื่อแจ้งผล 1-2 วัน และก็เงียบหายไม่มีการติดต่อใดๆอีก
ครั้งที่ 4 วันที่ 18/05/21 เวลา 11.52
พนักงาน ชนารดี
ก็ต้องเล่าใหม่อีก ก็เลยสอบถามว่าดูประวัติที่โทรเข้าไปไม่ได้เลยหรอคะ ดิชั้นพยายามใจเย็นมามากแล้ว แต่ครั้งนี้ทนกับ TMB ไม่ได้จริงๆ ว่าจะจัดการให้ดิชั้นได้ยังไง ซึ่งพนักงานท่านนี้ได้กล่าวว่ายอดของเดือนพฤษภาคมปกติดีแล้วค่ะ มันก็ต้องปกติสิคะคุณ ทำผ่อน 3 เดือน นี่มันเดือนอะไร ผ่อนจนไปครบหมดแล้วค่ะ
จ่ายเบิ้ลมา 3 เดือนแล้ว รอบบิลที่กำลังจะครบกำหนดชำระ สรุปยอด 12/05 เป็น รอบบิลสุดท้ายละค่ะ ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดี ก่อนจะแจ้งข้อมูลนะคะ ว่าลูกค้ามีปัญหาอะไรไม่ใช่ด่วนสรุป และก็แจ้งจะส่งเรื่องอีกเช่นกัน ส่งเรื่องอีกแล้ว เบื่อมากๆ รบกวนจัดการดำเนินการสักทีเถอะค่ะ ถ้าเป็นตัวคุณเอง ลองย้อนกลับกันนะคะ คุณจะทนใจเย็นได้นานเหมือนดิชั้นมั้ย ฝากปรับปรุงการให้บริการด้วยนะคะ ดำเนินการและติดต่อกลับเพื่อแจ้งผลด่วนที่สุดด้วย ขอบคุณค่ะ
ร้องเรียน TMB อย่างไรได้บ้าง
ไม่เคยเจอเหตุหารณ์แย่ขนาดนี้ จะปิดไม่ใช้บัตรแล้ว เบื่อมากๆ
ต้องการเรียนเรียนเกี่ยวกับ คิดยอดซ้ำ ธนาคาร TMB
ยอดผ่อน So good ซ้ำกันทั้งหมด 3 รายการ
ยอดผิดปกติจึงติดต่อ Call center 1558
ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 04/04/21 เวลา 10.54
พนักงานชื่อ นุชรินทร์
แจ้งว่าทราบปัญหาแล้ว จะส่งเรื่องดำเนินการตัดยอดซ้ำให้ และให้รอเช็คในรอบบิลถัดไป
รอเช็คในรอบบิลถัดไปคือสรุปยอด 12/04/21
ใน statement ยังพบปัญหาเช่นเดิม ไม่ได้รับการแก้ไข
จึงโทรเข้าไปอีกครั้ง
ครั้งที่ 2 เมื่อ 13/04/21 เวลา 11.56
พนักงานชื่อ ศิรประภา
แจ้งว่าทราบปัญหาแล้ว อีกเช่นกัน และแจ้งว่าเจ้าหน้าที่คนก่อนหน้าไปส่งเรื่องดำเนินการให้ จึงขอส่งเรื่องใหม่ให้อีกครั้ง และจะติดต่อกลับมาแจ้งผล และก็เงียบหายไม่มีการติดต่อกลับใดๆ
ครั้งที่ 3 วันที่ 03/05/21 เวลา 11.48
พนักงานชื่อ เขมนิษ
เล่าเหตุการณ์เดิมๆอีกครั้ง แจ้งทราบปัญหาอีกแล้ว จะส่งเรื่องให้อีก และจะติดต่อกลับเร่งด่วนเพื่อแจ้งผล 1-2 วัน และก็เงียบหายไม่มีการติดต่อใดๆอีก
ครั้งที่ 4 วันที่ 18/05/21 เวลา 11.52
พนักงาน ชนารดี
ก็ต้องเล่าใหม่อีก ก็เลยสอบถามว่าดูประวัติที่โทรเข้าไปไม่ได้เลยหรอคะ ดิชั้นพยายามใจเย็นมามากแล้ว แต่ครั้งนี้ทนกับ TMB ไม่ได้จริงๆ ว่าจะจัดการให้ดิชั้นได้ยังไง ซึ่งพนักงานท่านนี้ได้กล่าวว่ายอดของเดือนพฤษภาคมปกติดีแล้วค่ะ มันก็ต้องปกติสิคะคุณ ทำผ่อน 3 เดือน นี่มันเดือนอะไร ผ่อนจนไปครบหมดแล้วค่ะ
จ่ายเบิ้ลมา 3 เดือนแล้ว รอบบิลที่กำลังจะครบกำหนดชำระ สรุปยอด 12/05 เป็น รอบบิลสุดท้ายละค่ะ ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดี ก่อนจะแจ้งข้อมูลนะคะ ว่าลูกค้ามีปัญหาอะไรไม่ใช่ด่วนสรุป และก็แจ้งจะส่งเรื่องอีกเช่นกัน ส่งเรื่องอีกแล้ว เบื่อมากๆ รบกวนจัดการดำเนินการสักทีเถอะค่ะ ถ้าเป็นตัวคุณเอง ลองย้อนกลับกันนะคะ คุณจะทนใจเย็นได้นานเหมือนดิชั้นมั้ย ฝากปรับปรุงการให้บริการด้วยนะคะ ดำเนินการและติดต่อกลับเพื่อแจ้งผลด่วนที่สุดด้วย ขอบคุณค่ะ