อยากร้องเรียนหน่วยงานรับเรื่องร้องเรียนของ ttb ต้องทำยังไงครับ

กระทู้คำถาม
1. กำลังสนใจจะซื้อรถ ยี่ห้อที่ดูไว้มีดีลกับ ttb และผมก็รับเงินเดือนผ่าน ttb เลยกดผ่านเว็บไซต์ธนาคารไปว่าสนใจสินเชื่อรถใหม่ ระบบส่งข้อความตอบรับทางอีเมล์ว่าจะติดต่อกลับภายใน 1 วันทำการ

2. รอจนครบ 2 วันทำการ ยังไม่มีแมวตัวไหนติดต่อมา เลยร้องเรียนผ่านช่องทางรับข้อร้องเรียนในเว็บไซต์ธนาคาร หน้าเว็บระบุว่าจะตรวจสอบและติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง

3. รอจนครบ 24 ชั่วโมง ก็ยังไม่มีแมวตัวไหนติดต่อมา คราวนี้เลย "ด่า" ไปที่ช่องทางร้องเรียนเดิมอีกครั้ง

4. และเหมือนเดิม แจ้งว่าจะตรวจสอบและติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่มีแมวตัวไหนติดต่อกลับมา

คำถามครับ รบกวน CC ด้วย
1. ถ้าผมจะร้องเรียนหน่วยงานที่รับเรื่องร้องเรียนของธนาคารผมต้องร้องเรียนผ่านใครครับ (เรื่องสินเชื่อผมปล่อยวางแล้ว ให้ศูนย์ไปไฝว้เอาเอง)

2. ถ้าไม่มีวิธีให้ผมร้องเรียนหน่วยงานที่รับเรื่องร้องเรียน ผมควรโทรไปหาผู้บริหารระดับสูงของธนาคารเพื่อร้องเรียนหน่วยงานที่รับเรื่องร้องเรียนหรือไม่ครับ

ขอบคุณครับ
😌
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่