เรื่องมีอยู่ ผมผ่อนโทรศัพท์กับทางบริษัทไลน์แมนรุ่นเสี่ยวมี่12 ทีนี้ผ่อนมาสักระยะเกินอุบัติเหตุรถล้ม แล้วโทรศัพท์ร่วงกลางถนนหน้าจอแตก ผมเห็นว่ายังใช้ได้ก็ต่อมาเรื่อยๆ พอใช้มาสักระยะนึง ชาร์ทแบตอยู่แล้วมันมีเสียงดังตุ๊บแล้วมีควันขึ้นกระจายเต็มห้อง เลยรีบเอาผ้าชุบร้ำมาปิดควันไว้ แล้วพอควันหมด เครื่องเละมาก แตกกระจาย ใช้อะไรไม่ได้เลย เลยไปเคลมกับศูนย์เสี่ยวมี่ ทางศูนย์บอกว่ารอตรวจสอบ3วัน เกิน3วันก็ยังไม่ติดต่อมา รอนานมากจนต้องโทรไปตามว่าเรื่องถึงไหนแล้ว ปรากฏว่าทางศูนย์แจ้งว่าทางศูนย์ไทยจะเคลมให้แต่ฮ่องกงไม่ยอม เขาแจ้งมาแบบนี้แล้วจะส่งเรื่องให้อีก คืองงมากเครื่องก็อยู่ในประกันยังผ่อนกับไลน์แมนไม่หมดเลยเหลืออีกหลายงวดทำไมถึงเคลมไม่ได้ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดลูกค้าเลย เอาเปรียบมาก ทางเราก็รอมาเรื่อยๆ รอทางศูนย์แจ้งมาอีกทีว่าเรื่องถึงไหนแล้วเขาก็บอกเหมือนเดิมว่าศูนย์ไทยเขายอมเคลมให้แต่ฮ่องกงไม่ยอม พูดแบบเดิมอีก ทางเราก็งงประกันมันอยู่ที่ไทยเกี่ยวอะไรกับฮ่องกง อ้างโน่นอ้างนี่ดึงเวลาเพื่อไม่อยากเคลมสินค้าให้ พอทางเราเร่งไปตามเรื่อง ทางสาขาที่ไปเคลมให้โทรเข้าศูนย์ใหญ่เสี่ยวมี่ปรากฏว่าทางศูนย์ใหญ่แจ้งว่าเคลมไม่ได้สินค้าไม่ได้อยู่ในประกัน คืองงมาก ดึงเวลาเพื่อ ตอนแรกบอกเคลมได้แต่ติดที่ฮ่องกง สุดท้ายมาบ่ายเบี่ยงไม่เคลม เอาเปรียบผู้บริโภคมากยี่ห้อนี้ เจ้าอื่นไม่เคยเจอแบบนี้ ร้องเรียนไหนบ้างครับ สุดจะทนจริงๆ ผ่อนกับไลน์แมนก็ยังไม่หมด แถมยังอยู่ในประกันศูนย์ไทย ห่วยแตกมากบริษัทนี้
การเคลมโทรศัพท์Mi12 อยู่ในประกันทำไมเคลมไม่ได้ ทางบริษัทอ้างโน้นอ้างนี้ ยืดยื้อสุดท้ายบอกเคลมไม่ได้??!