คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 4034333 กรณีเครื่อง AIS Super Combo ZTE รุ่น Blade A512 พบปัญหาหลังการซื้อไม่เกิน 7 วัน เบื้องต้นสามารถนำเครื่องติดต่อร้านที่ซื้อมาโดยตรง ทั้งนี้หากทางร้านไม่รับตรวจสอบ สามารถนำเครื่องติดต่อ AIS Shop เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบได้ครับ ซึ่งการเปลี่ยนเครื่องหรือไม่นั้น จะขึ้นอยู่กับการพิจารณาของทางเจ้าหน้าที่สาขาโดยตรงครับ
ทั้งนี้เพื่อการตรวจสอบกับทางสาขาเพิ่มเติม ขอทราบ Ais Shop วัน - เวลา ที่ไปติดต่อสาขา พร้อมแจ้ง EMEI เครื่อง เลขที่ใบส่งซ่อม ชื่อ - สกุล หมายเลขติดต่อกลับ พร้อมแนบ Link กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เช่นกันครับ
ทั้งนี้เพื่อการตรวจสอบกับทางสาขาเพิ่มเติม ขอทราบ Ais Shop วัน - เวลา ที่ไปติดต่อสาขา พร้อมแจ้ง EMEI เครื่อง เลขที่ใบส่งซ่อม ชื่อ - สกุล หมายเลขติดต่อกลับ พร้อมแนบ Link กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เช่นกันครับ
แสดงความคิดเห็น
ผมเพิ่งซื้อ Zte a512 จากร้านขายโทรศัพท์ แล้วเครื่องมีปัญา ร้านบอกไม่รับเคลม ไห้ไปเคลมที่ศูนย์ ais แต่ศูนย์ ais ...
พอผมติดต่อกลับไปที่ร่นขายโทรศัพท์ ที่ซื้อมา เขาบอกว่าไม่รับเคลม ไห้ไปติดต่อที่ศูนย์ais
วันที่ 9/8/2560 ผมไปติดต่อที่ศูนย์ais ศูนย์บอกว่าเคลมไม่ได้ แต่ส่งซ่อมได้ เพราะยังอยู่ในประกัน
ตกลงโทรศัพท์ผมเคลมไม่ได้หรอครับ ทั้งๆที่เพิ่งไช้ได้ไม่ถึงครึ่งวันเลยครับ เคลมโทรศัพท์เขาให้เคลมได้ภายใน 7วันไม่ไช่หรอครับ
ไครรู้บอกหน่อยครับ*-*