หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ได้รับจดหมายแจ้งเก็บค่าบริการ Ais แต่ไม่เคยใช้เบอร์นั้น?
กระทู้คำถาม
AIS
สอบถามค่ะ ได้รับจดหมายแบบนี้ควรทำอย่างไรคะ ไม่เคยใช้เบอร์ นี้เลย ติดต่อ Ais call center ผ่านเฟซบุ๊ก ก็ได้คุยแต่กับข้อความอัตโนมัติ โทร 1175 ก็นานมากไม่มีคนรับจนรอไม่ไหว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Aisแอบอ้างเรียกเก็บบิล
ไม่เคยใช้ ais กรณีนี้ถ่ายยืนยันตัวตน ลายเซน และบัตรประชาชน ตอนลงทะเบียนไม่มีการตรวจสอบ เหรอครับทาง ais แบบนี้ก็ได้เหรอครับ กรณีนี้พนักงาน ais ต้องสมรู้ร่่่่่่่่
สมาชิกหมายเลข 6384221
เจ้าหน้าที่ call center ais โทรกลับด่วน
เนื่องจากมีการโทรหา call center 1175 ตอนแรกนาทีโทรเราเหลือ 161 นาที แต่เมื่อวานโทร 1175 ไปประมาณ 50 กว่านาที ซึ่ง:)รอนานมากๆไม่ได้ช่วย :)อะไรเลย ทำเป็นแจ้งว่าลูกค้า ais โทรฟรี แต่แอบมานาทีแบบนี่น่าเกล
สมาชิกหมายเลข 2208789
โดนระงับสัญญาณ AIS โทรเข้า-ออก รับ sms ไม่ได้ ถ้าจ่ายยอดค้างแล้วใช้ได้ปกติไหม
เบอร์ของเราเป็นรายเดือน มียอดค้าง 3 เดือน และได้จ่ายยอดค้างไปทั้งหมดแล้ว แต่รอสักพักก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ โทรเข้าเบอร์ call center ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ มีแต่ข้อความเสียงอัตโนมัติ คือ !! &
สมาชิกหมายเลข 8572281
Ais เปลี่ยนแพคเกจให้ไม่มีข้อความแจ้งล่วงหน้า
เป็นค่ายที่ทุเรศมาก เปลี่ยนแพคเกจจากราคา 350 เปลี่ยนเป็น 699 โดยไม่มีการแจ้งข้อความให้ทราบ หากไม่เข้าไปดูใน app จะไม่รู้เลยว่าเปลี่ยนให้อัตโนมัติ ที่สำคัญวันนี่โทรติดต่อ call center รออย่างน้อย 30 นาท
สมาชิกหมายเลข 2208789
ยกเลิก
ยกเลิก
nattapon_d
เติมเงินผิดค่าย AIS ผิดเบอร์ ไป 500 บาท ทำยังไงได้บ้างคะ
คือพอดีเราจะเติมเงินโทรศัพท์เพื่อสมัครเน็ตมือถือ แต่ดันไปกดเลขท้ายผิดเบอร์ สามารถเอาคืนได้ไหมคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่เบอร์ 1175 แล้วไม่สามารถติดต่อได้เลยค่ะ จะคุยกับคอลเซนเตอร์ก็คุยไม่ได้ค่ะ มีแต่ขึ้นให้ส
สมาชิกหมายเลข 8571597
นึกถึงวันเก่าๆ.... ที่ยุคของการโทรหา call center ไม่ชวนปวดหัวเหมือนสมัยนี้.... ทั้ง aisทั้ง true เลยครับ
สมัยนี้ user ปวดหัวแทน เพราะ ระบบรับสายอัตโนมัติ ตัดสายลูกค้าทิ้งได้ แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก ถ้าลูกค้าถามไม่ตรงคำตอบ ตัดสายทิ้งได้.... แบบไม่ต้องกลัว feedback เหนื่อยใจ ทางเลือกไม่ได้มีเหมือนเ
ว่างก็อ่าน
SMS หลอกเบอร์มิจฉาชีพต่างประเทศทั้งๆที่เบอร์มือถือ AIS เก่าในซิมที่ไม่มีการใช้งานหรือถูกตัดสัญญาณเกินกำหนดแล้ว
จําเป็นต้องฝากเตือนผู้ใช้ซิมมือถือ AIS ที่ไม่มีการใช้งานอีกต่อไปเกิน 45 วันแล้ว นับจากวันใช้ซิมมีไว้เฉพาะคิดค่าเรียกเก็บอัตราผู้ให้บริการซิมโทรศัพท์มือถือ, ตัวอย่างเช่น: • ค่าบริการกระจายสัญญาณซ
สมาชิกหมายเลข 8570488
ต้องการคำตอบและวิธีแก้ปัญหาจาก AIS
เนื่องจากเคยแจ้ง ปัญหาเกี่ยวกับการเพิ่มเบอร์นิติบุคคลในแอพ MyAIS ไม่ได้ - 25 พย. ใน หลังไมค์ทาง pantip ให้ติดต่อสอบถามไปยังอีเมล corporatecallcenter@ais.co.th - 30 พย. จนท. ทางอีเมล
4x100
แจ้งปัญหาแพ็กเน็ตAIS
สวัสดีค่ะ ขออนุญาติสอบถามนะคะ -ตอนนี้ใช้แพ็ก 200บาท เน้ต50GB รายเดือนอยู่ค่ะ -โปรเน็ตหมดล่าสุดวันที่3มกราคม2568 เราจึงเติมเงิน200บาทวันที่2มกราคม2568ค่ะ เพราะเป็นโปรเน้ตที่เติมเงินครบแล้วจะต่ออายุอัต
สมาชิกหมายเลข 6023010
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ได้รับจดหมายแจ้งเก็บค่าบริการ Ais แต่ไม่เคยใช้เบอร์นั้น?