ต้องการคำตอบและวิธีแก้ปัญหาจาก AIS

กระทู้สนทนา
เนื่องจากเคยแจ้ง ปัญหาเกี่ยวกับการเพิ่มเบอร์นิติบุคคลในแอพ MyAIS ไม่ได้
 - 25 พย. ใน หลังไมค์ทาง pantip ให้ติดต่อสอบถามไปยังอีเมล corporatecallcenter@ais.co.th 
 - 30 พย. จนท. ทางอีเมล ส่งเรื่องต่อให้หน่วยงาน FBB ติดต่อกลับ
 - 30 พย. 18.59 น. เบอร์ 1175 โทรมา แต่คู่สายไม่ว่างเลยได้ฝากเบอร์ไว้กับระบบให้ติดต่อกลับ 

จนตอนนี้ยังไม่มี การติดต่อกลับใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่