AIS ต้องติดต่อยากขนาดนี้มั้ย

กระทู้คำถาม
พยายามติดต่อมาตั้งแต่เช้าแล้ว ใบเสร็จ/ใบกำกับของนิติบุคคลยังไม่ได้
โทร 1175 กับ 1149 ไม่ทราบว่าไหนเมนูให้ติดต่อพนักงาน
มีแต่เมนูอะไรก็ไม่รู้ที่ไม่ใช่เรื่องที่จะติดต่อ กดอะไรก็เป็นระบบอัตโนมัติ
แชทไปในเฟสก็เจอแต่อุ่นใจ หัวข้อที่จะติดต่อก็ไม่มี
คอมเม้นท์ไปทางหน้าเพจก็ตอบอันอื่น ยกเว้นของเรา =_=
พอเข้าไปจะฝากให้ติดต่อกลับผ่านทางหน้าเว็บไซต์
ก็ไม่มีหัวข้อนี้ มีหัวข้อเรื่องอื่นๆ ก็เป็นการย้ายค่ายอะไรพวกนี้ไปอีก
อีเมล์ไปก็ไม่ตอบ corporatecallcenter@ais.co.th 

เฮ้อ เหนื่อย มาบ่นหวังว่า cc หลังบ้าน pantip จะติดต่อกลับมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่