ทำไม AIS ถึงได้ติดต่อยากขนาดนี้

กระทู้คำถาม
แรกเริ่มเราถูกมอบหมายให้มาหาเบอร์โทรศัพท์ให้แผนกใช้
เราก็หาๆ ข้อมูลทั้ง 3 แบรน์ ไปให้ผู้บริการเลือก บอสเราก็จิ้ม AIS เลือกเบอร์แล้วด้วย
แล้วเราก้ไม่แน่ใจ ถึงดีเทลในเอกสาร จะโทรหาคอลเซนเตอร์ 1149ก็ไม่มีได้คุยกับคนเลย
ไม่มีให้ถามเกี่ยวกับการเปิดเบอร์ใหม่ในนามนิติบุคคลด้วย
เราเลยส่งเป็นข้อความในติดต่อทีมขาย
ก็มีคนโทรมา คุยไปคุยมา เบอร์ที่ผู้บริหารเราเลือกไม่มีในมือของทีมขายที่เป็นคนอีก เราก้ต้องมาพยายามในเว็บเอง แต่ก็ขอคำแนะนำมาก่อนทำ
พอเราสมัครเปิดเบอร์ใหม่ในนามนิติบุคคลไปทางเว็บเสร็จ ก็ขึ้นแจ้งว่า จะติดต่อกลับ/แจ้งผลภายใน 1 วัน
เราสมัครตั้งแต่วันที่ 3 มกรา ผ่านไป 2 วันก็แล้วก็ไม่มีอะไรส่งกลับมา ทั้งอีเมล์ทั้งเบอร์โทรที่กรอกเป็นผู้ติดต่อไป
เลยส่งอีเมล์ไปที่เมล์นี้ corporatecallcenter@ais.co.th ที่ลงไว้หน้าเว็บ เมื่อวันที่ 5  
ได้อีเมล์อัตโนมัติมา แล้วกว่าจะมีคนตอบวันที่ 8 ตอน 13:24 ไปเลยค่ะ แล้วแจ้งว่ามีการส่ง SMS แจ้งแล้วว่าให้ยืนยันตัวจนใหม่ตั้งแต่วันที่ 3 
แต่เราไม่ได้ SMS อะไรเลย ก็แคปบอกเขาไป แนบเบอร์ไปให้ใหม่ ว่าต้องเป็นเบอร์นี้ หลังจากเขาส่งเมล์มา ตอน 13:43 วันเดียวกัน
และใช่ค่ะ เราก็ไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรอีกเลย มีแต่อีเมล์อัตโนมัติกลับมา
จนวันนี้เพิ่งจะได้ SMS แจ้งว่า ให้ยืนยันตัวตนใหม่และลิงท์ให้กดเพื่อทำ ตอนบ่าย 2 วันที่ 9 ตอน 14:00
และลิงท์ที่ได้มาคือ นี่ค่ะ   
รู้สึกหัวเสียจนเส้นเลือดในสมองจะแตก ปวดขมับปั๊บขึ้นมาเลย

ใครพอมีวิธีช่วยเราหน่อยได้มั้ยคะ
ผู้บริหารก็ชอบไอแบรน์นี้สะด้วย แบรน์โปรอื่นก็คุ้มกว่า จะให้ไปถามผู้บริหารให้เขาเลือกใหม่ก็ใช่เรื่อง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่