พนักงานกสิกรสาขาเมญ่าเชียงใหม่ทำไมเลือกปฏิบัติกับลูกค้า ผิดหวังจริงๆไม่รู้ว่าที่อื่นเป็นเเบบนี้มั้ย เงินรายได้เราก็เข้าผ่านธนาคารนี้หมด ช่วยให้ทำยอดเปิดบัตรนั้นบัตรนี้เราก็ช่วย ขอร้องเรายิ่งกว่า เเต่ตอนเราจะไปขอเเลกเงินบอกเราว่าไม่มีไม่ว่าจะเเบงค์หรือเหรียญ เเต่ทำไมคิวหลังถึงมีเงินให้เเลกหรือต้องจองหรืออะไรทั้งที่ไม่ได้เเลกเยอะด้วยนะ เเต่เราต้องไม่ขอเเลกกับธนาคารอื่นทั้งๆที่เราไม่ได้ทำธุรกรรมอะไรผ่านธนาคารเค้าเลย เเล้วธนาคารกสิกรเวลาไปเเลกเงินถามอยู่นั้นเอาไปทำอะไรเอาไปใช้อะไร คืองงว่าการที่มาเเบกเงินคือต้องถามอะไรขนาดนั้น เดี่ยวนี้ธนาคารกสิกรเกินไปมากการบริการก็ไม่เริส หรืออาจจะเป็นเเค่บางสาขาอันนี้ไม่ได้เหมารวมนะคับ
ทำไมพนักงานกสิกรเลือกปฏิบัติกับลูกค้า