📌เราซื้อแหวนที่ #Pandora centralrama2 💍
เมื่อวันที่ 23พฤศจิกายน65 ตัวแหวนมีประกันเพชรหลุด1ปี❗️เราใช้งานไปเดือนนึงเพชรรอบแหวนหลุด1เม็ด วันที่12มกราคม66 เลยส่งแหวนเคลมที่ร้านเดิม พนักงานแจ้งว่าใช้ระยะเวลาในการซ่อม45วัน วันที่ส่งแหวนเคลม เราเช็ครอบแหวนก่อนส่งแล้วไม่มีรอยขีดข่วน ไม่มีรอยบุบ ไม่มีสีลอก เพราะเราไม่ค่อยได้ใช้งาน เมื่อวันที่16กุมภาพันธ์66 ได้รับSMSแจ้งให้ไปรับสินค้าได้ ครั้งแรกที่เห็นแหวนคือตกใจมาก #แหวนมีรอยขีดข่วนรอบวง#มีรอยบุบ #สภาพยับเยินมาก เราเลยปฏิเสธการรับสินค้า พนักงานเลยขอเอาแหวนเก็บไว้ก่อนเพื่อปรึกษาหัวหน้างาน แล้วบอกว่าวันรุ่งขึ้นจะโทรติดต่อกลับมาเพื่อแจ้งผล แต่กลับเงียบหายไป เพิ่งจะติดต่อกลับมาวันที่20กุมภาพันธ์66 แจ้งว่าจะส่งซ่อมให้ใหม่ ใช้ระยะเวลาส่งซ่อมอีก45วัน เราเลยสอบถามกลับไปว่าแล้วประกันจะยังไง? ประกันจะหยุดเดิน , นับจากวันที่ซื้อสินค้า “หรือ” วันที่รับสินค้าส่งซ่อมรอบแรก? พนักงานตอบกลับว่าประกันเหมือนเดิมค่ะ นับจากวันที่ซื้อสินค้า (23/11/65)
👉เราสงสัยว่าการที่แหวนบุบและเป็นรอยมันคือความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่หรือเปล่า ไม่ใช่ความผิดของเราเลยแต่ทำไมเราต้องรอนานขนาดนี้ แถมยังไม่มีการชดเชยอะไรเลย เราซื้อเพราะต้องการใช้งานไม่ใช่ต้องเสียเวลาเคลมเกือบ3เดือนแบบนี้แล้วประกันก็ยังเดินต่อไป ระยะเวลาที่เราใช้งานน้อยกว่าเวลาส่งเคลมอีก พนักงานตอบได้แค่คำว่าขอโทษค่ะ และบอกว่า #เป็นไปตามนโยบายบริษัท ไม่สามารถทำอะไรได้ ต้องเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ตอนแรกคิดว่าจะกลับไปใช้บริการอีกแต่พอเจอการบริการและความรับผิดชอบแบบนี้ #ผิดหวัง #รู้สึกแย่
⛔️อยากทราบว่านี้คือนโยบายของบริษัทจริงๆใช่ไหม❓ #ถ้าใช่ ก็คงไม่ใช้บริการที่นี่อีกแล้ว เงินที่เสียไปไม่เสียดายเท่าเสียความรู้สึกกับการรับผิดชอบแบบนี้!! 🤦🏼♀️
***เข้าใจเงื่อนไขการซ่อมและการบริการ
ข้อที่1 สภาพหลังซ่อมจะไม่สามารถกลับมาเหมือนสภาพสินค้าใหม่ได้
แต่ในกรณีของเราส่งซ่อมตัวเพชรไม่ใช่ตัวเนื้อแหวนรอบวง แต่ที่มีปัญหาคือเนื้อแหวนรอบวงบุบ #สภาพคือยับเยินมาก !!!😡😡
ประสบการณ์แย่ๆ “Pandora” 💍💍
เมื่อวันที่ 23พฤศจิกายน65 ตัวแหวนมีประกันเพชรหลุด1ปี❗️เราใช้งานไปเดือนนึงเพชรรอบแหวนหลุด1เม็ด วันที่12มกราคม66 เลยส่งแหวนเคลมที่ร้านเดิม พนักงานแจ้งว่าใช้ระยะเวลาในการซ่อม45วัน วันที่ส่งแหวนเคลม เราเช็ครอบแหวนก่อนส่งแล้วไม่มีรอยขีดข่วน ไม่มีรอยบุบ ไม่มีสีลอก เพราะเราไม่ค่อยได้ใช้งาน เมื่อวันที่16กุมภาพันธ์66 ได้รับSMSแจ้งให้ไปรับสินค้าได้ ครั้งแรกที่เห็นแหวนคือตกใจมาก #แหวนมีรอยขีดข่วนรอบวง#มีรอยบุบ #สภาพยับเยินมาก เราเลยปฏิเสธการรับสินค้า พนักงานเลยขอเอาแหวนเก็บไว้ก่อนเพื่อปรึกษาหัวหน้างาน แล้วบอกว่าวันรุ่งขึ้นจะโทรติดต่อกลับมาเพื่อแจ้งผล แต่กลับเงียบหายไป เพิ่งจะติดต่อกลับมาวันที่20กุมภาพันธ์66 แจ้งว่าจะส่งซ่อมให้ใหม่ ใช้ระยะเวลาส่งซ่อมอีก45วัน เราเลยสอบถามกลับไปว่าแล้วประกันจะยังไง? ประกันจะหยุดเดิน , นับจากวันที่ซื้อสินค้า “หรือ” วันที่รับสินค้าส่งซ่อมรอบแรก? พนักงานตอบกลับว่าประกันเหมือนเดิมค่ะ นับจากวันที่ซื้อสินค้า (23/11/65)
👉เราสงสัยว่าการที่แหวนบุบและเป็นรอยมันคือความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่หรือเปล่า ไม่ใช่ความผิดของเราเลยแต่ทำไมเราต้องรอนานขนาดนี้ แถมยังไม่มีการชดเชยอะไรเลย เราซื้อเพราะต้องการใช้งานไม่ใช่ต้องเสียเวลาเคลมเกือบ3เดือนแบบนี้แล้วประกันก็ยังเดินต่อไป ระยะเวลาที่เราใช้งานน้อยกว่าเวลาส่งเคลมอีก พนักงานตอบได้แค่คำว่าขอโทษค่ะ และบอกว่า #เป็นไปตามนโยบายบริษัท ไม่สามารถทำอะไรได้ ต้องเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ตอนแรกคิดว่าจะกลับไปใช้บริการอีกแต่พอเจอการบริการและความรับผิดชอบแบบนี้ #ผิดหวัง #รู้สึกแย่
⛔️อยากทราบว่านี้คือนโยบายของบริษัทจริงๆใช่ไหม❓ #ถ้าใช่ ก็คงไม่ใช้บริการที่นี่อีกแล้ว เงินที่เสียไปไม่เสียดายเท่าเสียความรู้สึกกับการรับผิดชอบแบบนี้!! 🤦🏼♀️
***เข้าใจเงื่อนไขการซ่อมและการบริการ
ข้อที่1 สภาพหลังซ่อมจะไม่สามารถกลับมาเหมือนสภาพสินค้าใหม่ได้
แต่ในกรณีของเราส่งซ่อมตัวเพชรไม่ใช่ตัวเนื้อแหวนรอบวง แต่ที่มีปัญหาคือเนื้อแหวนรอบวงบุบ #สภาพคือยับเยินมาก !!!😡😡