ผมมาทำงานอยู่ต่างประเทศ อุตสาห์ปิดโรมมิ่ง กลัวจะโรมมิ่งดาต้าแล้วเสียเงิน ตั้งแต่อยู่มาสามเดือน ดีแทคขยันเปิดโรมมิ่งให้ผมอัตโนมัติอย่างน้อยเดือนละครั้ง ด้วยการส่ง sms เข้ามา ถ้าไม่คอยดู สงสัยจะโดนค่าโรมมิ่งไปแล้ว อยากทราบว่าดีแทคถือวิสาสะอะไรมาเปิดโรมมิ่งให้ลูกค้าอัตโนมัติแบบนี้ เคยถามลูกค้าก่อนไหม ทำอย่างนี้จะให้ลูกค้าแปลเจตนาว่าอย่างไร
ปล ผมเป็นสมาชิกมา 20 ปี โพสต์กระทู้นับครั้งได้ ครั้งนี้ทนไม่ไหวครับ
มาเมืองนอกปิดโรมมิ่ง แต่ดีแทคขยันเปิดอัตโนมัติให้จังเลย
ปล ผมเป็นสมาชิกมา 20 ปี โพสต์กระทู้นับครั้งได้ ครั้งนี้ทนไม่ไหวครับ