เรื่องราวที่อ้างว่าของหาย(หรืออยากได้ของคนอื่น?)
วีรกรรมแรก ญาติ(คนละบ้าน)ได้สั่งต่างหูไป
ไม่โทรมา ไม่มาส่ง แล้วจู่ๆก็ขึ้น
“จัดส่งสำเร็จ”
เหอะๆ มียังงี้ด้วย?
ญาติเราเลยติดต่อชอปปี้ไป
วันต่อมา J&T(ผู้หญิง)ก็ได้โทรมาบอกว่า
“สั่งใหม่นะ ต่างหูอ่ะ”
มันพูดกับลูกค้ายังงี้ได้ยังไง? แล้วรู้ได้ไงว่าข้างในคือต่างหู? เหอะๆ
ญาติเราเลยฟ้องพฤติกรรมนี้กับทางชอปปี้ไป สุดท้ายก็แจ้นเอามาส่ง
________________
แล้วครั้งนี้ เป็นอีกครั้ง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเราเอง
เราได้สั่งซื้อเครื่องประดับไป
ไม่รู้เกิดความโลภอีกครั้งหรืออย่างไร เห็นของสวยๆงามๆไม่ได้
ตอนแรก (ผู้หญิง, น่าจะคนเดียวกันกับที่ญาติเจอ)โทรมาบอกว่าจะมาส่ง เราก็รอไปเถอะ จนกระทั่งเย็น
สุดท้ายเรามาดูสถานะอีกที ขึ้นว่า"จัดส่งสำเร็จ"
แต่ไม่มาส่ง
เราก็ติดต่อชอปปี้ไป ว่าทำไมเป็นแบบนี้
แล้ววันนี้เราก็ได้ยินด้วยตัวเอง J&T(ผู้หญิง)บอกให้เราสั่งของใหม่ รู้ด้วยนะว่าของข้างในเป็นอะไร เหอะๆ มุกเดิมๆ
เราบอกว่า “ไม่ได้ค่ะ”
มีการถามต่อ “ทำไมไม่ได้”
เราก็บอกใช้โค้ดของทางร้านค้าไปแล้ว
สุดท้ายทางชอปปี้โทรมา บอกให้เราสั่งใหม่ ทั้งๆที่โค้ดนั้นมันก็ไม่มีแล้ว
เราเลยถามไปว่า ทำไมเหตุการณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นบ่อยๆ พนักงานชอปปี้ผู้ไร้มารยาท “ถอนหายใจเฮือกใหญ่(ใส่ลูกค้า) แล้วบอกว่า “ให้คำตอบไม่ได้ ต้องไปถามทางJ&T”
ให้เหตุผลยังงี้ก็ได้ด้วยหรอ?
มันน่าแปลกใจนะ J&Tโทรมาบอกว่าจะมาส่ง แต่ของหายกะทันหัน
แล้วไม่ใช่แค่ 2 ชิ้นนี้ที่มีปัญหา ถ้ามันขึ้นว่าส่งโดยJ&Tเมื่อไหร่ ต้องมาคอยนั่งกังวลว่าของกูจะหายเมื่อไหร่ กูจะได้ของไหมเนี่ย
บอกเลยนะ ถ้าไม่ได้ของชิ้นนี้ หรือจะไม่รับผิดชอบอะไรเหมือนที่แล้วมา จะเลิกใช้ชอปปี้กันทั้งครอบครัวอย่างเด็ดขาด!! แล้วจะบอกเพื่อนๆคนรอบตัวไม่ต้องใช้ด้วย!! สั่งของแล้วมีปัญหา สั่งแล้วปวดหัว สั่งแล้วไม่ได้ของ!! ไม่สั่งก็ได้ว่ะ!! Lazada ก็มี แถมเพื่อนแนะนำว่า Lazada เขาไม่มีปัญหาเรื่องการส่งของ เพราะเขาไม่ได้ใช้บริการของขนส่งห่วยแตก ที่ชอบเอาของชาวบ้าน!!
วีรกรรมของคู่หู J&T และ Shopee
วีรกรรมแรก ญาติ(คนละบ้าน)ได้สั่งต่างหูไป
ไม่โทรมา ไม่มาส่ง แล้วจู่ๆก็ขึ้น
“จัดส่งสำเร็จ”
เหอะๆ มียังงี้ด้วย?
ญาติเราเลยติดต่อชอปปี้ไป
วันต่อมา J&T(ผู้หญิง)ก็ได้โทรมาบอกว่า “สั่งใหม่นะ ต่างหูอ่ะ”
มันพูดกับลูกค้ายังงี้ได้ยังไง? แล้วรู้ได้ไงว่าข้างในคือต่างหู? เหอะๆ
ญาติเราเลยฟ้องพฤติกรรมนี้กับทางชอปปี้ไป สุดท้ายก็แจ้นเอามาส่ง
________________
แล้วครั้งนี้ เป็นอีกครั้ง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเราเอง
เราได้สั่งซื้อเครื่องประดับไป
ไม่รู้เกิดความโลภอีกครั้งหรืออย่างไร เห็นของสวยๆงามๆไม่ได้
ตอนแรก (ผู้หญิง, น่าจะคนเดียวกันกับที่ญาติเจอ)โทรมาบอกว่าจะมาส่ง เราก็รอไปเถอะ จนกระทั่งเย็น
สุดท้ายเรามาดูสถานะอีกที ขึ้นว่า"จัดส่งสำเร็จ"
แต่ไม่มาส่ง
เราก็ติดต่อชอปปี้ไป ว่าทำไมเป็นแบบนี้
แล้ววันนี้เราก็ได้ยินด้วยตัวเอง J&T(ผู้หญิง)บอกให้เราสั่งของใหม่ รู้ด้วยนะว่าของข้างในเป็นอะไร เหอะๆ มุกเดิมๆ
เราบอกว่า “ไม่ได้ค่ะ”
มีการถามต่อ “ทำไมไม่ได้”
เราก็บอกใช้โค้ดของทางร้านค้าไปแล้ว
สุดท้ายทางชอปปี้โทรมา บอกให้เราสั่งใหม่ ทั้งๆที่โค้ดนั้นมันก็ไม่มีแล้ว
เราเลยถามไปว่า ทำไมเหตุการณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นบ่อยๆ พนักงานชอปปี้ผู้ไร้มารยาท “ถอนหายใจเฮือกใหญ่(ใส่ลูกค้า) แล้วบอกว่า “ให้คำตอบไม่ได้ ต้องไปถามทางJ&T”
ให้เหตุผลยังงี้ก็ได้ด้วยหรอ?
มันน่าแปลกใจนะ J&Tโทรมาบอกว่าจะมาส่ง แต่ของหายกะทันหัน
แล้วไม่ใช่แค่ 2 ชิ้นนี้ที่มีปัญหา ถ้ามันขึ้นว่าส่งโดยJ&Tเมื่อไหร่ ต้องมาคอยนั่งกังวลว่าของกูจะหายเมื่อไหร่ กูจะได้ของไหมเนี่ย
บอกเลยนะ ถ้าไม่ได้ของชิ้นนี้ หรือจะไม่รับผิดชอบอะไรเหมือนที่แล้วมา จะเลิกใช้ชอปปี้กันทั้งครอบครัวอย่างเด็ดขาด!! แล้วจะบอกเพื่อนๆคนรอบตัวไม่ต้องใช้ด้วย!! สั่งของแล้วมีปัญหา สั่งแล้วปวดหัว สั่งแล้วไม่ได้ของ!! ไม่สั่งก็ได้ว่ะ!! Lazada ก็มี แถมเพื่อนแนะนำว่า Lazada เขาไม่มีปัญหาเรื่องการส่งของ เพราะเขาไม่ได้ใช้บริการของขนส่งห่วยแตก ที่ชอบเอาของชาวบ้าน!!