เริ่มเรื่องเลยคือสมัครเพื่อให้ค่ายมาเห็นโดยเฉพาะ เพราะไม่มีใครมาตอบสิ่งที่เราสงสัยในเรื่องค่าบริการที่สูงให้หายคาใจได้ (ตอนพิมพ์อยู่คือหัวเสียมากครับ)
เรื่องเริ่มมาจากที่ปลายปีที่แล้วทางค่ายได้มีพนง.โทรมาเพื่อเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนให้ เพราะใช้งานค่ายนี้มา10ปีกว่าแล้ว
ปฎิเสธก็ไม่ได้ โทรมาตอนทำงานถามชื่อเบอร์โทร พร้อมอธิบายการเปลี่ยนใช้รายเดือนให้แล้วก็จากไปแบบงงๆพอเปลี่ยนก็คิดว่าดีนะ เน็ตลื่นดีไม่สะดุด แต่มาสะดุดเรื่องค่าใช้จ่ายในเดือนที่สองเพราะมีค่าใช้จ่ายที่มองไม่เห็นเพิ่มมาแบบงงๆ(เดือนแรกมีปัญหาเรื่องใช้จ่ายในครอบครัวเลยจ่ายในกำหนดไม่ได้เลยค้างยอดไว้1เดือน)
เดือนที่สองคือมีค่าใช้จ่ายเกิน จะโทรสอบถามก็ไม่มีพนง.ตอบมีแต่บอทรอสายมาตอบ ไปทักแชทเพจ ก็มีแต่บอทอุ่นใจก็ไม่ได้คำตอบที่ต้องการ ก็ตรวจหาที่มาจำนวนเกินไม่ได้ เลยทำใจไว้แล้วว่าเดี๋ยวจะโดนตัด ผมเลยคิดว่าจะรอเงินออกจะไปจ่ายปิดยอดเพื่อเปลี่ยนกลับไปใช้แบบเติมเงินตามเดิม เพราะเราไม่สะดวกใจที่จะใช้รายเดือนต่อ เพราะทางค่ายไม่สามารถชี้แจ้งตอบค่าใช้จ่ายส่วนเกินให้ได้ หรือไม่สามารถรวมรายละเอียดค่าบริการการใช้งานได้
แต่ล่าสุดคือมีแจ้งยอดเงินของเดือนที่3 เข้ามาถ้า500กว่าบาทจะไม่สฃสัยเลย พอเข้าใจว่าอาจตัดตอนมียอดเกินการใช้งานเน็ตเพราะราคาอยู่ในแพ็คเน็ต499บาท ใช้นาน12เดือน นี่ยังไม่ครบ12เดือนเลยนะ แต่นี้คือเกินมา 1343+บาท คือไม่รู้มาจากไหน เข้าแอฟก็ยังบอกรายละเอียดค่าใช้จ่ายที่เกินไม่ได้ ไปเพจก็เหมือนเดิมติดต่อพนง.ก็ไม่ได้ บอทตอบอย่างเดี๋ยว กะจะฝากเรื่องไว้รอคำตอบ บอทก็มาตอบดันคำถามหายอีก พนง.ตอบคำถามล่าสุดประทับใจมาก ถามไว้1ปีกว่าพึ่งมาตอบ หัวเสียมาก รอจนแห้งเป็นปุ๋ยถึงมาตอบ ซึ่งเราได้คำตอบแต่แต่1ปีนั้นแล้ว
ไม่เข้าใจสมัครใช้งาน มีค่าบริการส่วนเกินแต่ใช้บอทตอบไม่มีพนง.มาตอบ มีค่าบริการทำไม?ถ้าจะบริการแบบนี้ มีพนง.โทรมาเปลี่ยนการใช้งานไม่ก็ติดตั้งเน็ตWifiฟรีให้ แต่ไม่มีพนง.มาตอบคำถามที่บอทไม่สามารถใหคำตอบได้ คือบริการแย่มาก
พอเราขอติดต่อพนง.ที่เพจ คำตอบน่าประทับใจมาก ว่าติดขัดสถานการณ์โควิด นี่กี่ปีแล้ว? สถานการณ์โควิดที่ผ่านมามีปรับค่าบริการและการใช้งานแต่ไม่มีการปรับแก้การให้บริการ เลยไม่มีอัปเดตคำตอบให้บอทด้วย พอถามตรงจุดไปสิ่งที่ตอบ"กำลังรวบรวมคำตอบ" ก่อนหน้าโควิดก็มีแต่คำตอบเดิม พอถามอะไรก็วนตอบคำถามเดิม ต้องรวบรวมกี่ทศวรรษถึงมาเพิ่ม แต่เรื่องปรับค่าบริการการใช้งานนี้เปลี่ยนได้ปีต่อปี
คราวหลังถ้าคิดว่าไม่พร้อมให้บริการมีพนง.มาตอบข้อสงสัยสิ่งที่ปรับเปลี่ยนให้บริการใช้งานก็อย่าโทรให้เขามาเปลี่ยนรายเดือนอีกนะ เพราะไม่เคยใช้รายเดือนไม่รู้จะถามใช้ใคร หัวเสียหนักมาก เพราะจะไปปิดยอดอยู่แล้ว ค่ายมีบอทอุ่นใจ แต่บริการอะไรให้อุ่นใจไม่ได้เลย เปลี่ยนมาอุ่นหัวให้ลูกค้าเถอะ
พอมีค่าใช้จ่ายเกินตรวจสอบก็ไม่ได้เหมือนเอาเปรียบผู้บริโภค สุดจะทนจ่ายก็แพงแต่บริการแบบนี้ คิดได้ไง? เพราะไม่รู้จะถามใครงั้นลงพันทิปเลยแล้ว บริการแย่มาก ไม่พอใจที่ต้องใจส่วนเกินด้วยทั้งที่เราไม่ได้ใช้ ไม่มีใครมาอธิบายค่าบริการได้เลย เสียความรู้สึกหลายรอบมากแล้ว ถ้ายังไม่ได้คำตอบ ย้ายค่ายคงเป็นทางออกดีที่สุด สุดทนกับAISแล้ว
#ไม่ใช่หน้าม้ามาดิสเครดิตนะจากลูกค้าใช้งานจริงมา10กว่าปี😠😠😠
บริการ AIS 2023 บริการแย่มาก
เรื่องเริ่มมาจากที่ปลายปีที่แล้วทางค่ายได้มีพนง.โทรมาเพื่อเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนให้ เพราะใช้งานค่ายนี้มา10ปีกว่าแล้ว
ปฎิเสธก็ไม่ได้ โทรมาตอนทำงานถามชื่อเบอร์โทร พร้อมอธิบายการเปลี่ยนใช้รายเดือนให้แล้วก็จากไปแบบงงๆพอเปลี่ยนก็คิดว่าดีนะ เน็ตลื่นดีไม่สะดุด แต่มาสะดุดเรื่องค่าใช้จ่ายในเดือนที่สองเพราะมีค่าใช้จ่ายที่มองไม่เห็นเพิ่มมาแบบงงๆ(เดือนแรกมีปัญหาเรื่องใช้จ่ายในครอบครัวเลยจ่ายในกำหนดไม่ได้เลยค้างยอดไว้1เดือน)
เดือนที่สองคือมีค่าใช้จ่ายเกิน จะโทรสอบถามก็ไม่มีพนง.ตอบมีแต่บอทรอสายมาตอบ ไปทักแชทเพจ ก็มีแต่บอทอุ่นใจก็ไม่ได้คำตอบที่ต้องการ ก็ตรวจหาที่มาจำนวนเกินไม่ได้ เลยทำใจไว้แล้วว่าเดี๋ยวจะโดนตัด ผมเลยคิดว่าจะรอเงินออกจะไปจ่ายปิดยอดเพื่อเปลี่ยนกลับไปใช้แบบเติมเงินตามเดิม เพราะเราไม่สะดวกใจที่จะใช้รายเดือนต่อ เพราะทางค่ายไม่สามารถชี้แจ้งตอบค่าใช้จ่ายส่วนเกินให้ได้ หรือไม่สามารถรวมรายละเอียดค่าบริการการใช้งานได้
แต่ล่าสุดคือมีแจ้งยอดเงินของเดือนที่3 เข้ามาถ้า500กว่าบาทจะไม่สฃสัยเลย พอเข้าใจว่าอาจตัดตอนมียอดเกินการใช้งานเน็ตเพราะราคาอยู่ในแพ็คเน็ต499บาท ใช้นาน12เดือน นี่ยังไม่ครบ12เดือนเลยนะ แต่นี้คือเกินมา 1343+บาท คือไม่รู้มาจากไหน เข้าแอฟก็ยังบอกรายละเอียดค่าใช้จ่ายที่เกินไม่ได้ ไปเพจก็เหมือนเดิมติดต่อพนง.ก็ไม่ได้ บอทตอบอย่างเดี๋ยว กะจะฝากเรื่องไว้รอคำตอบ บอทก็มาตอบดันคำถามหายอีก พนง.ตอบคำถามล่าสุดประทับใจมาก ถามไว้1ปีกว่าพึ่งมาตอบ หัวเสียมาก รอจนแห้งเป็นปุ๋ยถึงมาตอบ ซึ่งเราได้คำตอบแต่แต่1ปีนั้นแล้ว
ไม่เข้าใจสมัครใช้งาน มีค่าบริการส่วนเกินแต่ใช้บอทตอบไม่มีพนง.มาตอบ มีค่าบริการทำไม?ถ้าจะบริการแบบนี้ มีพนง.โทรมาเปลี่ยนการใช้งานไม่ก็ติดตั้งเน็ตWifiฟรีให้ แต่ไม่มีพนง.มาตอบคำถามที่บอทไม่สามารถใหคำตอบได้ คือบริการแย่มาก
พอเราขอติดต่อพนง.ที่เพจ คำตอบน่าประทับใจมาก ว่าติดขัดสถานการณ์โควิด นี่กี่ปีแล้ว? สถานการณ์โควิดที่ผ่านมามีปรับค่าบริการและการใช้งานแต่ไม่มีการปรับแก้การให้บริการ เลยไม่มีอัปเดตคำตอบให้บอทด้วย พอถามตรงจุดไปสิ่งที่ตอบ"กำลังรวบรวมคำตอบ" ก่อนหน้าโควิดก็มีแต่คำตอบเดิม พอถามอะไรก็วนตอบคำถามเดิม ต้องรวบรวมกี่ทศวรรษถึงมาเพิ่ม แต่เรื่องปรับค่าบริการการใช้งานนี้เปลี่ยนได้ปีต่อปี
คราวหลังถ้าคิดว่าไม่พร้อมให้บริการมีพนง.มาตอบข้อสงสัยสิ่งที่ปรับเปลี่ยนให้บริการใช้งานก็อย่าโทรให้เขามาเปลี่ยนรายเดือนอีกนะ เพราะไม่เคยใช้รายเดือนไม่รู้จะถามใช้ใคร หัวเสียหนักมาก เพราะจะไปปิดยอดอยู่แล้ว ค่ายมีบอทอุ่นใจ แต่บริการอะไรให้อุ่นใจไม่ได้เลย เปลี่ยนมาอุ่นหัวให้ลูกค้าเถอะ
พอมีค่าใช้จ่ายเกินตรวจสอบก็ไม่ได้เหมือนเอาเปรียบผู้บริโภค สุดจะทนจ่ายก็แพงแต่บริการแบบนี้ คิดได้ไง? เพราะไม่รู้จะถามใครงั้นลงพันทิปเลยแล้ว บริการแย่มาก ไม่พอใจที่ต้องใจส่วนเกินด้วยทั้งที่เราไม่ได้ใช้ ไม่มีใครมาอธิบายค่าบริการได้เลย เสียความรู้สึกหลายรอบมากแล้ว ถ้ายังไม่ได้คำตอบ ย้ายค่ายคงเป็นทางออกดีที่สุด สุดทนกับAISแล้ว
#ไม่ใช่หน้าม้ามาดิสเครดิตนะจากลูกค้าใช้งานจริงมา10กว่าปี😠😠😠