ฝากถึงค่าย AIS ที่ใช้บอท น้องอุ่นใจ ในการตอบแชทแก้ปัญหาด้วย

กระทู้สนทนา
คือมีข้อสงสัยเกี่ยวกับโทรศัพท์ที่ใช้งานอยู่ของค่าย AIS แล้วต้องการสอบถามข้อมูลเพื่อความกระจ่าง เพราะอ่านในแอพ my ais แล้วไม่เข้าใจ จึงเข้าไปสอบถามในเพจ AIS Call Center ที่เมื่อก่อนมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการ แต่ปัจจุบันกลับพบว่าเป็นบอทน้องอุ่นใจ แล้วทีนี้มันไม่สามารถตอบคำถามได้ มีแต่ลิ้งค์ไปหน้าอธิบายโปรเดิมๆ ที่เราอ่านแล้วก็ไม่เข้าใจ เราก็พยายามหาทางติดต่อเจ้าหน้าที่ด้วยคีย์เวิร์ดต่างๆก็ไม่เจอ จนหัวร้อนสุดๆทำไมแค่การสอบถามแค่นี้ต้องใช้เวลานานและยุ่งยากขนาดนี้ด้วย ก็คือถ้าบอทมันแค่พาไปหน้าเว็บที่มีคำอธิบายเหมือนเดิมมันก็ไม่ช่วยอะไรป่ะ ถ้าจะใช้บอทในการแก้ไขปัญหาช่วยใช้บอทที่มันฉลาดกว่านี้จะได้ไหม และมีปุ่มสำหรับคุยกับเจ้าหน้าที่ด้วยในกรณีมันไม่มีคำสั่งที่ตรงกัน ยิ่งคุยยิ่งหงุดหงิด เข้าใจว่าลดต้นทุนในการจ้างพนักงานมาตอบแชท แต่เป็นอย่างนี้แล้วอยากย้ายไปค่ายอื่นที่เขามีเจ้าหน้าพร้อมแก้ปัญหาให้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่