รอการติดต่อกลับจากค่ายมือถือกันนานแค่ไหน?

กระทู้คำถาม
เพื่อนสมาชิกรอการติดต่อกลับจากค่ายมือถือเกี่ยวกับปัญหาโทรศัพท์ iPhone, Apple Watch , ค่าใช้จ่ายในบิลที่ผิดปกติ กันนานแค่ไหน

ปัญหาที่เกิดขึ้นคือผมใช้ iPhone กับ Apple Watch แบบ cellular มีการใช้ Numbershare ของค่ายมือถือสีเขียว ช่วงปลายเดือนที่แล้วมีการเข้าไปเปลี่ยนเบอร์ที่ใช้ผูกกับ Apple Watch จากเบอร์เก่าเป็นเบอร์ใหม่ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ทำไม่ค่อยเป็นมีการยกเลิกสมัครใหม่ยกเลิกสมัครใหม่ซ้ำๆกันหลายครั้งทำให้ ทำให้ Apple Watch ใช้งานไปไม่ได้หนึ่งวันเจ้าที่บอกให้รอให้ส่วนที่เกี่ยวข้องช่วยแก้ปัญหาตรงนี้ ซึ่งบอกระยะเวลาในการรอไม่ได้แน่นอน  บอกให้กลับบ้านเพื่อนรอการติดต่อจากเจ้าหน้าที่  ซึ่งผมได้เน้นว่ากรุณาดูค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นจากการสมัครและยกเลิกหลายหลายครั้ง และใช้เวลาเกือบ 2 วันจึงใช้งานได้
เมื่อบิลค่าใช้จ่ายออกมา ปรากฏค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการสมัครและยกเลิกเกินมาห้าครั้ง จึง ส่งอีเมลร้องเรียนและ โทรเข้าไปคอลเซ็นเตอร์ขอให้ปรับยกเว้นค่าใช้จ่ายที่เกิดจากความผิดพลาดของพนักงาน คอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะส่งเรื่องให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องและให้เจ้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง
ตอนนี้ก็รอนานเกือบสองวันแล้วก็ยังไม่มีการติดต่อกลับอีเมลก็ไม่มีการตอบกลับจากเจ้าหน้าที่เป็นเพียงการตอบรับอัตโนมัติจากระบบว่าได้รับเรื่องแล้วเท่านั้น

ตรงนี้ทำให้เกิดความสงสัยว่าเดี๋ยวนี้ค่ายมือถือใช้ระบบAI ในการตอบข้อความทางโทรศัพท์และอีเมลโดยไม่ใช้พนักงานที่เป็นคนแล้วใช่ไหม
หรือใครมีช่องทางหรือคำแนะนำในการติดต่อแก้ปัญหาโดยไม่ต้องเข้าไปที่ Shop ช่วยกรุณาแจ้งด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่