ผมได้รับของเมื่อวันที่2กันยายน2565 ทางkerryนำของมาส่ง และขอเก็บเงินปลายทาง เมื่อชำระเงินแล้วเปิดดูไม่ใช่ของที่สั่ง จะขอเงินคืนจากเจ้าหน้าที่ตอนนั้น เขาไม่ยอมคืน แต่ให้แจ้งเรื่องผ่านcall center 1217 จึงโทรแจ้งในวันรุ่งขึ้น มีการรับเรื่องไป แล้วแจ้งว่าจะตรวจสอบให้ใช้เวลา7-15วัน หลังจากนั้นไม่เห็นมีการแจ้งกลับแต่มีส่งเมลล์มาให้ ว่ารับเรื่องแล้ว ขอเลขบัญชี/บุ้คแบงค์ จะเร่งดำเนินการให้ หลังจากนั้นได้ติดต่อสอบถามผ่าน1217ไปอีกหลายครั้ง ก็ได้รับคำตอบเดิมๆคือรับเรื่อง-ส่งเรื่องต่อให้ จนครั้งนึง1217บอกว่าถ้าจะคืนเงินใช้เวลาประมาณ45วัน จนถึงตอนนี้ 5 เดือนผ่านไป ยังไม่ได้เงินคืนเลยครับ จะมีก็หน่วยงานอื่นส่งเมลล์มาให้ทราบว่ากำลังดำเนินการ คิอ goldens555892@gmail.com ส่งเมลล์มาหา แต่ก็ไม่คืบหน้าเหมือนเดิม แบบนี้ควรทำยังไงต่อดีครับ เบอร์ที่ให้ติดต่อเข้าไปสุดท้ายจะกลับไปที่1217เหมือนเคยทุกครั้ง เห็นโฆษณาว่า " แบรนอันดับ1ของผู้บริโภค " ผมงี้ขึ้นเลย ที่1ได้ไง โทรทวงถามเงินคืนมา21ครั้ง 5 เดือน ไม่ได้เงินคืนสักที? ไม่รู้จะยังไงต่อแล้ว หากมีกรณีแบบนี้มากๆ มูลค่าเยอะๆหน่อย แต่ไม่ติดตามทวงถาม เงินจะเข้าkerryฟรีๆเลยดิ ถ้าใครมีช่องทางเรียกเงินคืนช่วยแจ้งช่องทางให้ด้วยครับ ขอบคุณคาฟ
KERRYไม่ยอมคืนเงิน หลังจากKERRYส่งของที่ไม่ได้สั่ง-เรียกเก็บเงินปลายทาง แจ้งCall centerไม่คืบหน้าผ่านมา5เดือนแล้วทำไงดี