ดิฉัน ปกติเป็นคนสั่งของออนไลน์ แต่ไม่เคยคิดเลยว่าจะมาเจอปัญหา โดนพวกหลอกลวงส่งของที่เราไม่ได้สั่งมาแบบเก็บเงินปลายทาง เพิ่งเจอสดๆร้อนๆวันนี้เลยค่ะ ขนส่งโดย kerry Express วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการขอรับเงินคืนนะคะ
1. โทรแจ้ง Call Center ของkerry Express 1217 โดยเร็วที่สุด
2. แจ้งหมายเลขพัสดุ KEX...................
3. ขอระงับเงิน cod ที่เก็บปลายทาง ไม่ให้ส่งไปยังผู้ส่งสินค้า (คุณเจตจิรวิน เบอร์โทร. 0646592018 ซึ่งเป็นผู้ส่งสินค้าที่เราไม่ได้สั่งสินค้า)
** เจ้าหน้าที่ศตวรรษ ซึ่งเป็น Call Center ของ kerry Express ให้คำแนะนำดีมากเลยค่ะ รับเรื่องไว้และ ขอข้อมูลเลขที่บัญชีธนาคารที่จะโอนเงินคืนไว้ให้เรา ทั้งนี้ให้ไปแจ้งความกับสถานีตำรวจใกล้บ้าน แล้วส่งหลักฐานมาทางช่องทางไลน์แอดของ kerry Express และรอดำเนินการต่อไป**
4. ไปแจ้งความกับสถานีตำรวจใกล้บ้าน โดยกรอกข้อความสำคัญ 2 ส่วนดังนี้
4.1 ขอเปิดเผยข้อมูลผู้ส่งสินค้า
4.2 ขอระงับเงิน cod ที่เก็บปลายทาง และติดตามเงิน ของผู้แจ้งคืน
5. ส่งหลักฐานการแจ้งความไปให้ kerry Express ผ่านช่องทางไลน์แอด
6. รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ และโอนเงินคืนให้กับข้าพเจ้า
เหตุการณ์เพิ่งเกิดขึ้นวันนี้สดๆร้อนๆ ตอนนี้ดำเนินการทุกอย่างเรียบร้อยแล้วเหลือตรวจสอบข้อมูลแล้วก็ เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อคืนเงินต่อไป
ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ศตวรรษของ kerry Express ที่ให้คำแนะนำเป็นอย่างดีค่ะ
ระวัง! เสียรู้มิจฉาชีพ สูญเงินกับพัสดุที่ไม่ได้สั่ง มีวิธีขอเงินคืนมาแนะนำค่ะ
1. โทรแจ้ง Call Center ของkerry Express 1217 โดยเร็วที่สุด
2. แจ้งหมายเลขพัสดุ KEX...................
3. ขอระงับเงิน cod ที่เก็บปลายทาง ไม่ให้ส่งไปยังผู้ส่งสินค้า (คุณเจตจิรวิน เบอร์โทร. 0646592018 ซึ่งเป็นผู้ส่งสินค้าที่เราไม่ได้สั่งสินค้า)
** เจ้าหน้าที่ศตวรรษ ซึ่งเป็น Call Center ของ kerry Express ให้คำแนะนำดีมากเลยค่ะ รับเรื่องไว้และ ขอข้อมูลเลขที่บัญชีธนาคารที่จะโอนเงินคืนไว้ให้เรา ทั้งนี้ให้ไปแจ้งความกับสถานีตำรวจใกล้บ้าน แล้วส่งหลักฐานมาทางช่องทางไลน์แอดของ kerry Express และรอดำเนินการต่อไป**
4. ไปแจ้งความกับสถานีตำรวจใกล้บ้าน โดยกรอกข้อความสำคัญ 2 ส่วนดังนี้
4.1 ขอเปิดเผยข้อมูลผู้ส่งสินค้า
4.2 ขอระงับเงิน cod ที่เก็บปลายทาง และติดตามเงิน ของผู้แจ้งคืน
5. ส่งหลักฐานการแจ้งความไปให้ kerry Express ผ่านช่องทางไลน์แอด
6. รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ และโอนเงินคืนให้กับข้าพเจ้า
เหตุการณ์เพิ่งเกิดขึ้นวันนี้สดๆร้อนๆ ตอนนี้ดำเนินการทุกอย่างเรียบร้อยแล้วเหลือตรวจสอบข้อมูลแล้วก็ เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อคืนเงินต่อไป
ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ศตวรรษของ kerry Express ที่ให้คำแนะนำเป็นอย่างดีค่ะ