▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
ทรัพยากรบุคคล
การบริหารจัดการ
พนักงานประจำ
กฎหมายแรงงาน
แจ้งพนักงานว่าไม่ผ่านงาน อย่างไรดี ให้ไม่เจ็บช้ำน้ำใจ หรือเสียใจ?
อยากขอคำแนะนำว่าเรื่องการแจ้ง น้องพนักงานใหม่ว่าไม่ผ่านงาน
(มีโอกาสแจ้งคนไม่ผ่านงานมาน้อยมาก ๆ ๆ ๆ ไม่มีประสบการณ์เลยก็ว่าได้)
คือตัดสินใจกันแล้วว่าไม่ให้ผ่านงานจริงเนื่องจาก
มาทำงานได้ 1 เดือน แต่คุยเก่งมาก ติดโทรศัพท์มือถือตลอด
แล้วงานก็เสร็จบ้างไม่เสร็จบ้าง น้องคงไปต่อกับที่นี่ไม่ไหวจริง ๆ ค่ะ
ทีนี้จะแจ้งอย่างไรว่าไม่ผ่านงาน
ควรเรียกมาแล้วแจ้ง หรือว่าแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรดี
(ไม่ค่อยอยากเรียกมาคุย เพราะน้องพูดเก่ง อ้อนวอนเยอะ กลัวจะเจอความอ้อนวอนแล้วใจอ่อน)
รบกวนแนะนำหน่อยนะคะ
ขอบคุณค่ะ