[CR] การใช้บริการแฟรช!! วิธีเคลมที่ส่งเรื่องแล้วคุณจะได้คำตอบว่า...? บริการดี๊ดี ใช้แล้วอยากใช้บริการที่อื่นต่อ!!

กระทู้รีวิว
ผมเป็นพนักงานสโตร์ของบริษัทแห่งหนึ่ง ที่จะได้ใช้บริการขนส่งบ่อยมาก เรื่องมีอยู่ว่า...
ทางบริษัทของผม(สาขาต่างจังหวัด) ได้ขอสินค้าจากทางสาขาของผม ทางผมก็ทำการจัดส่งสินค้านั้นๆให้ ซึ่งราคาสินค้าอยู่ที่ 4,800 บาท เราเลือกใช้บริการแฟรชเกือบทุกครั้ง และทุกๆสาขาจะใช้บริการแฟรชในการขนส่งเช่นกัน..
เรื่องมันเกิดเพราะสินค้าที่ส่ง มีการแพ็คดีมาก แต่สินค้าเสียหาย ซึ่งสินค้าตัวนี้คือตู้แขวนแอร์รถยนต์ มีกล่องใส่อย่างดี มีตัวกระดาษกันกระแทก(เป็นเว้ากันกระแทกตรงช่องที่มันล่งๆในกล่อง) ตู้แขวนแอร์จะมีกลอบยางครอบทั้งตัว ถ้าไม่มีอะไรมากระแทกรุนแรง จะไม่เกิดการเสียหายหรือชำรุดแน่นอน แต่ปลายทางรับและแกะสินค้าออกมา(เวลาแกะจะมีวีดีโอบันทึกตลอดเวลา) ตัวท่อที่ต่อกับวาว(ซึ่งเป็นท่ออลูเนื้อแข็ง)ได้งอแล้วกระแทกกับมอเตอร์ (ทางเราได้เขียนติดกล่องรอบๆว่า ระวังแตก!!!! แทนที่จะนึกถึงสินค้าของลูกค้าจะเสียบ้าง) ทั้งนี้ .ทางเราได้ติดต่อไปทางบริษัทแฟรช เขาก็พูดมาว่าเป็นอะไหล่แอร์ที่มีความบอบบางมาก ทางเราไม่รับผิดชอบและไม่รับส่งสินค้าประเภทนี้!! คืองงอะ ถ้าไม่รับแล้วทำไมไม่บอกทางเราก่อน เกิดปัญหาแล้วมาบอกปัดแบบนี้คุณทำถูกหลอ ทางบริษัทไม่มีการตรวจสอบ และสอบถามพนักงานเลยสักนิด ได้แต่บอกว่าไม่รับผิดชอบ ปัดความรับผิดชอบอย่างเดียว!!
คุณไม่ได้คิดถึงความปลอดภัยในสินค้าของลูกค้าเลยสักนิด ทั้งๆที่เขียนตัวใหญ่ๆว่า ระวังแตก!! ตรวจสอบพนักงานขนส่ง ตจว.บ้าง เขาโยนของขึ้น ของจะแน่นรถ ผมเคยไปโกดังflashหลายๆครั้งเพราะเอาของไปส่ง โยนของให้คนบนรถโดยไม่คำนึกถึงความปลอดภัยสินค้า ของในรถขนส่งแน่นมาก สินค้าที่มีความบอบบางถ้าอยู่ล่างสุดยังใงก็พัง
อันนี้เป็นเหตุการครั้งที่2ที่เจอ เหตุการแรกที่เจอคือเอกสารการเงินส่งให้สำนักงานใหญ่หาย!! พนักงานส่งปลายทางเถียงจนคอปูดว่าจัดส่งแล้ว สุดท้ายอาทิตย์ที่3โทรมาบอกว่าสินค้าค้างที่รถ แต่กดจ่ายแล้วตั้งแต่อาทิตย์แรกที่เอกสารหาย

ทางผมได้ทำการส่งสินค้าโดยเสียค่าใช้จ่ายจัดส่ง 160 กว่าบาท ให้ทางคุณบริษัทแฟรช แต่สินค้าเสียหายแล้วทางคุณปัดความรับผิดชอบ พนักงานอย่างผมและเพื่อนร่วมงานอีก 7 ชีวิตในบริษัทสาขานี้ เงินเดือนแค่ 10,000 ต้องได้หารเงินชดใช้กันเอง รวมแล้ว 4,800+160=4,960 บาท ไม่เป็นไรครับ ทางผมและทีมงานบริษัทสาขานี้ จะส่งเรื่องนี้ไปให้สาขาใหญ่ ขอแบนการใช้บริการแฟรชทุกๆสาขา เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาการปัดความรับผิดชอบ ทั้งๆที่ยังไม่ตรวจสอบพนักงานก่อน ขอบคุณครับ
ชื่อสินค้า:   Flash Express
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่