คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 1154700
เบื้องต้นแนะนำให้ลองทำรายการใหม่อีกครั้งนะคะ โดยเข้าแอปฯ เลือกบัญชี เลือกสามขีดมุมขวาบน เลือกบัญชีสินเชื่อ เลือกจ่ายสินเชื่อนะคะ ทั้งนี้หากยังไม่สามารถทำรายการได้ แนะนำติดต่อKrungthai contact center 02-111-1111 เพื่อตรวจสอบได้ตลอด 24 ชม. นะคะ หรือแจ้งรายละเะอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์แอดมินตรวจสอบให้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
เบื้องต้นแนะนำให้ลองทำรายการใหม่อีกครั้งนะคะ โดยเข้าแอปฯ เลือกบัญชี เลือกสามขีดมุมขวาบน เลือกบัญชีสินเชื่อ เลือกจ่ายสินเชื่อนะคะ ทั้งนี้หากยังไม่สามารถทำรายการได้ แนะนำติดต่อKrungthai contact center 02-111-1111 เพื่อตรวจสอบได้ตลอด 24 ชม. นะคะ หรือแจ้งรายละเะอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์แอดมินตรวจสอบให้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
สินเชื่อส่วนบุคคล
สินเชื่อกรุงไทยในแอพKNEXT