พนักงานคลัง และผู้จักการ ที่คลังสาขาคลองหลวง ซอยบงกช ทำงานได้แย่มาก
เมื่อมีกรณี พนักงานที่เข้ามารับของที่บ้านประจำเป็นหยุด
-ยกเลิกบุคเอง หรือโอนบุคให้ พนังงานที่ออกไปแล้ว
-กรณีไม่มีคนมารับของที่บ้าน เราก็เข้าใจว่าไม่มีคนว่างมารับ ก็นำไปของไปฝากที่คลังเอง
พนักงานคลังรับทราบบอกเดี่ยวดำเนินการให้ แต่ก็ไม่มีการดำเนิดการใดๆทั้งสิ้น
ของค้างอยุ่ที่คลังต้องตามกลับมาส่งเอง สอบถามถึงสาเหตุ ได้คำตอบแค่ว่าไม่รู้ๆ เป็นแบบนี้ทุกรอบ
ฝากคุณธีระ ผจก. ก็ไม่ดำเนินการใดๆทั้งสิ้น (ล่าสุดคุยผู้จักการ บล็อคเบอร์ไปเรียบร้อย แบบนี้ก็ได้หรองงนะ)
ตัวอย่างเลขพัสดุ TH14013Q8SQ43N /รหัสพนักงาน263499
-ร้องเรียนไปทุกช่องทางทั้งเมล์ โทร แอป ไม่มีการแก้ไขใดๆทั้งสิ้น
คหสต.คลังน่าจะเป็น outsource ที่ร่วมกับแฟลซมาทำในนาม
ก็เลยทำแบบเล่นๆขอไปที ทำนี้ก็อย่าทำเลย ของเสียหาย ไม่ถูกส่งออก แย่
ใครใช้ขนส่งแฟลช มารับของที่บ้านแล้วเจอปัญหาแบบนี้บ้าง
เมื่อมีกรณี พนักงานที่เข้ามารับของที่บ้านประจำเป็นหยุด
-ยกเลิกบุคเอง หรือโอนบุคให้ พนังงานที่ออกไปแล้ว
-กรณีไม่มีคนมารับของที่บ้าน เราก็เข้าใจว่าไม่มีคนว่างมารับ ก็นำไปของไปฝากที่คลังเอง
พนักงานคลังรับทราบบอกเดี่ยวดำเนินการให้ แต่ก็ไม่มีการดำเนิดการใดๆทั้งสิ้น
ของค้างอยุ่ที่คลังต้องตามกลับมาส่งเอง สอบถามถึงสาเหตุ ได้คำตอบแค่ว่าไม่รู้ๆ เป็นแบบนี้ทุกรอบ
ฝากคุณธีระ ผจก. ก็ไม่ดำเนินการใดๆทั้งสิ้น (ล่าสุดคุยผู้จักการ บล็อคเบอร์ไปเรียบร้อย แบบนี้ก็ได้หรองงนะ)
ตัวอย่างเลขพัสดุ TH14013Q8SQ43N /รหัสพนักงาน263499
-ร้องเรียนไปทุกช่องทางทั้งเมล์ โทร แอป ไม่มีการแก้ไขใดๆทั้งสิ้น
คหสต.คลังน่าจะเป็น outsource ที่ร่วมกับแฟลซมาทำในนาม
ก็เลยทำแบบเล่นๆขอไปที ทำนี้ก็อย่าทำเลย ของเสียหาย ไม่ถูกส่งออก แย่