ใครเคยเจอแบบผมบ้างครับ
ใช้แพ็กเกจมือถือ ที่ผู้ร่วมกับอินเตอร์เน็ตบ้านมาหลายปี ก็ได้ส่วนลดเต็มจำนวนมาคลอด
อยู่ๆ ก็มาเปลียนรอบบิลของเราโดยไม่แจ้งเรา แล้วก็มาให้ส่วนลดแค่ครึ่งเดียว ไม่ยอมปรับให้เหมือนเดิม แล้วก็ยืนยันตลอดว่าตัวเองทำถูกแล้ว
แต่ผมมีหลายวงจร ที่ใช้ทุกอย่างเหมือนกันหมด ไม่มีปัญหา มาเป็นอยู่เบอร์เดียว
3-4 เดือนที่ผ่านมา ต้องแจ้งตลอดว่าส่วนลดยังผิดอยู่ สเต็ปแรกเขาก็ตอบว่า เขาทำถูกแล้ว ทุกครั้ง จนต้องงัดหลักฐานมาสู้ เขาก็ปรับให้ตามหลักฐาน ทุกเดือนๆ
แต่ก็เล่นสงครามปราสาทต่อไม่จบ ไม่ยอมทำให้มันถาวร ก็กลับมาคิดเงินเกินอีก ต้องมางัดหลักฐานสู้อยู่ทุกเดือน ตอบสเต็ปแรกเหมือนเดิม ว่าตัวเองทำถูกต้องแล้วอยู่นั่นแหละ ให้ย้อนดูประวัติ ที่เคยคุย ที่เคยแก้ให้ทุกๆ4เดือที่ผ่านมาก็ไม่กลับไปอ่าน
หาแนวร่วม ทักมาหลังไมค์ได้เลยครับ
เผื่อจะหาแนวทางตามกฎหมายคุ้มครองลูกค้าอย่างเราบ้าง
ขอบคุณครับ
ค่ายมือถือสีแดง จอมมั่วบิล
ใช้แพ็กเกจมือถือ ที่ผู้ร่วมกับอินเตอร์เน็ตบ้านมาหลายปี ก็ได้ส่วนลดเต็มจำนวนมาคลอด
อยู่ๆ ก็มาเปลียนรอบบิลของเราโดยไม่แจ้งเรา แล้วก็มาให้ส่วนลดแค่ครึ่งเดียว ไม่ยอมปรับให้เหมือนเดิม แล้วก็ยืนยันตลอดว่าตัวเองทำถูกแล้ว
แต่ผมมีหลายวงจร ที่ใช้ทุกอย่างเหมือนกันหมด ไม่มีปัญหา มาเป็นอยู่เบอร์เดียว
3-4 เดือนที่ผ่านมา ต้องแจ้งตลอดว่าส่วนลดยังผิดอยู่ สเต็ปแรกเขาก็ตอบว่า เขาทำถูกแล้ว ทุกครั้ง จนต้องงัดหลักฐานมาสู้ เขาก็ปรับให้ตามหลักฐาน ทุกเดือนๆ
แต่ก็เล่นสงครามปราสาทต่อไม่จบ ไม่ยอมทำให้มันถาวร ก็กลับมาคิดเงินเกินอีก ต้องมางัดหลักฐานสู้อยู่ทุกเดือน ตอบสเต็ปแรกเหมือนเดิม ว่าตัวเองทำถูกต้องแล้วอยู่นั่นแหละ ให้ย้อนดูประวัติ ที่เคยคุย ที่เคยแก้ให้ทุกๆ4เดือที่ผ่านมาก็ไม่กลับไปอ่าน
หาแนวร่วม ทักมาหลังไมค์ได้เลยครับ
เผื่อจะหาแนวทางตามกฎหมายคุ้มครองลูกค้าอย่างเราบ้าง
ขอบคุณครับ