AIS มีการปรับเปลี่ยนเงื่อนไขแพ็กเกจเน็ตโดยไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าหรือเปล่า

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ เราสมัครใช้แพ็กเกจเน็ต Max Speed 10mbps 20gb ของทางค่ายAIS มาเป็นเวลาร่วมกว่า4-5ปีแล้ว และเมื่อก่อนจะใช้อินเทอร์เน็ตได้แบบไม่อั้น (ที่แปลว่าไม่อั้นจริงๆ) ไถฟีดเฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ อินตราแกรม ได้ไหลลื่น จนเมื่อประมาณ1-2เดือนที่ผ่านมา เราพบว่าอินเตอร์เน็ตค่อยข้างช้ากว่าปกติจึงเช็คได้ลองในแอพmyAIS แล้วพบว่าเน็ตจำนวน20gbนั้นหมด คงเหลือให้ใช้เน็ต 1mbpsแบบไม่อั้นแทน และปัจจุบันเดือนสิงหาคม ได้มีการตัดรอบบิลเน็ต ณ วันที่ 11 สิงหาคม 2566 และทำเริ่มรอบบิลใหม่เป็นที่เรียบร้อย วันนี้วันที่ 19 สิงหาคม 2566 เราได้พบว่าเน็ตแพ็กเกจข้างต้นได้หมดลงอีกครั้ง ทั้งที่พึ่งตัดรอบบิลไปได้เพียง 8วัน ซึ่งเมื่อก่อนเราใช้อินเตอร์เน็ตได้ปกติดีไม่เคยพบปัญหาแบบนี้ มีใครเป็นเหมือนกันไหมคะ (หรือถ้าใครมีค่ายอื่นแนะนำจะขอบคุณมากค่ะ🙇🏻‍♀️)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่