ถ้าแม่บ้าน หรือ พนักงานคอนโด มากวนประสาทควรจัดการอย่างไร

กระทู้คำถาม
ขออธิบายก่อนนะครับ คอนโดที่ผมอยู่ค่อนข้างมีคนอยู่อาศัยมาก ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นห้องปล่อยเช่า ทีแรกเข้าใจว่าถ้าจะมีปัญหาก็น่าจะมีปัญหากับเพื่อนบ้านข้างห้องมากกว่า  แต่ทำไปทำมาผมกับไปมีปัญหากับพนักงานในตึกครับ 
 
ปัญหานี้เกิดมาจากปกติแล้วจะมีการไปรับของส่งของ หรือเอาข้าวด้านล่างคอนโดอยู่บ่อยๆ แต่ทีนี้เวลาไปรับของก็จะเจอพนักงานกลุ่มที่ว่ามานี้ใช่ไหมครับ วันแรกๆ ก็ปกติดี พอผ่านไปไม่กี่วันช่วงลงไปรับของพนักงาน เริ่มทำหน้ากวนประสาทเบะปาก ยิ้มกวนโอ๊ยบ้าง หรือแกล้งหัวเราะเย้ยหยันจากทางด้านหลังบ้าง ตอนโดนช่วงแรกๆ ก็งงครับ พอโดนครั้งที่ 2 และ 3 บอกตรงๆ นะครับ ผมโมโหจนเกือบหลุดทำร้ายพนักงานคนนั้นเหมือนกัน ดีที่ผมเป็นผู้ใหญ่แล้วเลยกลั้นอารมณ์ไว้ได้  และหลังจากนั้นก็เป็นงี้มาเรื่อยๆ ทุกครั้งที่ผมเจอพนักงานคนนี้
 
เคยแจ้งผู้จัดการนิติตึกใหญ่นะครับ  เค้ายังมีการมาสวนผมมาอีกว่าคุณไปด่าอะไรเค้าหรือเปล่า ผมนี่อย่างงงผมไม่ได้ทำอะไรเลยครับ เเต่ผมเป็นคนนิ่งๆ ไม่คุยเล่น พนักงานอาจมองว่าผมไปวางมาดอะไรใส่เค้าหรือเปล่า ผมเลยคิดว่าน่าจะมาแนวๆ นี้น่ะครับ แต่พอร้องเรียนไปเรื่องไม่จบครับ
 
กลับกลายเป็นว่าหนักกว่าเดิม  พนักงานคนนี้คงไปคุยกับเพื่อนใส่ไฟอะไรสักอย่าง ทีนี้กลายเป็นว่าเพื่อนๆ ของพนักงานคนนี้ก็พากันมาเขม่นผมไปด้วย ใช่ครับ ตอนนี้เริ่มมาแนวมุขรุมลูกค้าแล้ว มองลูกค้าเป็นศัตรูไปแล้วครับชม.นี้
 
จากเหตุการณ์นี้ เพื่อนๆ คิดว่าผมควรทำอย่างไรครับ    เพี้ยนเบลอเพี้ยนเบลอเพี้ยนเบลอ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่