หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นแพจเกจทรูรายเดือน
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจทรูรายเดือน แต่ในtrue iservice แพ็กเกจที่ต้องการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครเข้าดู iQIYI 30วันที่อยู่ในแพคเกจทรูเข้าดูไม่ได้ แชทถามมะลิก็ไม่ได้คุยกับพนักงานมีแต่บอทตอบไม่ตรงคำถาม
สมัครเข้าดู iQIYI 30วันที่อยู่ในแพคเกจทรูเข้าดูไม่ได้ แชทถามมะลิก็ไม่ได้คุยกับพนักงานมีแต่บอทตอบไม่ตรงคำถาม แจ้งไปในไลฟ์แชทแล้วก็แก้ไขให้ไม่ได้เค้าให้รีเครื่องอย่างเดียว ผมส่งข้อความส่วนตัวไม่ได้นะครั
สมาชิกหมายเลข 8612044
แพ็กเกจtruemove
ไม่เข้าใจแพ็กเกจหลัก /แพ็กเกจเสริม สมมติแพ็กเกจหลักแจ้งว่า "คุยสบายนาทีละ1บาททุกเครือข่าย" แต่แพ็กเกจเสริมคือ "โทรฟรีทุกเครือข่าย15นาที" จะคิดเงินยังไง สรุปโทรฟรีไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 2451513
เบื่อTelesaleของทรู จนตัดสินใจย้ายค่ายหนีดีกว่า
กำลังตัดสินใจจะย้ายค่าย เพราะเบื่อการ telesale แบบยัดเยียดโปรโมชั่น ของทางทรู ไปค่ายอื่น ครับ คือตอนนี้ก็ใช้อีกค่ายด้วยนะ แต่ก็ไม่เคยมีสาย telesale มากวนใ
Devilguy
มะลิหยุดก่อนน ขอคุยกับพนักงานตัวจริงได้ไหมมมม
มีข้อความว่าได้สมัครแพ็กเกจเสริมเข้ามา ก็เลยติดต่อยกเลิกแพคเกจกับพนักงานในแอป True Iservice ไปข้อความเข้าว่ายกเลิกเรียบร้อยแล้วแต่พอมีบิลออกมากลายเป็นว่าเรามีค่าบริการจากแพคเกจเสริมเข้ามาด้วย ตอนนี
สมาชิกหมายเลข 8405910
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมาก จะคุยกับคนไม่ได้อยากคุยกับมะลิ
จะติดต่อไปเรื่องเปลี่ยนเบอร์ติดต่อของ true iservice เพราะlogin ไม่ได้ คุยทางแชทมะลิก็ไม่ได้ความคืบหน้า จะโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้คุย ถ้ายังเป็นอย่างนี้จะยกเลิกเน็ตบ้านแล้วนะ ทำไมมันยุ่งยากขน
สมาชิกหมายเลข 7151205
ติดต่อพนักงานทรูยังไงได้บ้างคะ
เรามีปัญหาคือเติมตังค์ครบแล้วแต่แพ็กเกจเน็ตมันไม่ยอมต่อให้ค่ะ จะถามพนักงานทั้งโทรทั้งแชทก็มีแต่บอท ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับคนคะ คือส่งเรื่องหลังไมค์ให้ทรูในพันทิปไปก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติว่าจะตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 7058296
วิธีเปลี่ยนแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตบ้านทรู ปี 2568
ปัจจุบันใช้แพ็กเกจทรู กิกะเทคไฟเบอร์โปร 699 แต่หมดสัญญาการใช้งานทางทรูปรับราคามาเป็น 1,489.24 (รวม Vat) ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจอืเตอร์เน็ตบ้านทรูให้มียอดชำระลดลงจะต้องทำยังไง มีโปรเน็ตอ่ะไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 4282428
แพ็กเกจ Whoscall99 ของทรู ยกเลิกยังไงครับ
แพ็กเกจ Whoscall99THB30Days+NetAppUnlimited ต่ออายุอัตโนมัต ของทรู นี่ยกเลิกยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 1160913
เราจะยกเลิกแพกเกจทรูไอดีเเบบเหมา วีทีวีอ้ายฉีอี้ 999บาทต่อปียังไงอ่ะคะ
คือมีคอลเซนเตอร์ทรูโทรมาแนะนำ เราเกรงใจเลยตอบเออๆออไปด้วยความเขาโทรมาตอนเรานอนสะลึมสะลือ แต่่อยากรู้วิธียกเลิกค่ะ เพราะทางเขาเพิ่งสมัครเเพกเกจให้ไป🥹แงงง ช่วยด้วยยยยย
สมาชิกหมายเลข 6119624
แพ็คเกจเน็ตจะหมด ต่อสัญญาแพ็คเดิมได้ไหมของทรู
พอดีใช้Unlimited Extreme 199 จะหมด อยากจะใช้แพ็คนี้ต่อ ไม่อยากเปลี่ยนไปใช้แพ็คอื่น ติดต่อพนักงานทรูก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 5037350
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นแพจเกจทรูรายเดือน