หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มะลิหยุดก่อนน ขอคุยกับพนักงานตัวจริงได้ไหมมมม
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
truemove H
มีข้อความว่าได้สมัครแพ็กเกจเสริมเข้ามา ก็เลยติดต่อยกเลิกแพคเกจกับพนักงานในแอป True Iservice ไปข้อความเข้าว่ายกเลิกเรียบร้อยแล้วแต่พอมีบิลออกมากลายเป็นว่าเรามีค่าบริการจากแพคเกจเสริมเข้ามาด้วย
ตอนนี้จะเข้าไปติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ทำไม่ได้แล้วเจอแต่มะลิอย่างเดียวเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อทรูไม่ได้เลย จะทำยังไงดีคะ เจอแต่มะลิตลอดเลย
อยากจะเปลี่ยนแพ็กเกจหลักที่ทรูโทรมาเสนอแต่ตอนนั้นตกลงไปแล้ว แต่ตอนนี้อยากจะเปลี่ยนแต่ต้องการปรึกษาพนักงาน โทร 1242 ก็ได้คุยแต่กับมะลิ จะติดต่อทรูได้ยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8765882
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรู เเบบรายเดือน 5G Max Speed 5GB โทร 50นาที 249 นาที จะยกเลิกได้ยังไงค่ะ
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรู เเบบรายเดือน 5G Max Speed 5GB โทร 50นาที 249 นาที จะยกเลิกได้ยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8765393
ติดต่อทรูยากมาก
คือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอบบิลชำระที่เพิ่มขึ้นมาเป็น 4,968.53 บาท โดยปกติชำระแค่ 640 กว่าบาทต่อเดือน ไปตรวจสอบรายละเอียดบิลมาแจ้งแค่ว่าเป็นแพ็กเกจเสริมและบริการส่วนเกิน 4,024 บาท อ
สมาชิกหมายเลข 3142789
พอดีเผลอกดสมัครเเพ็กเกจเสริมในแอพ true เราสามารถยกเลิกได้ไหมคะ
พอดีว่าจะลองเลือกดูแพ็กเกตเสริมตัวใหม่ จขพ.นึกว่ากดเข้าไปราคาเท่าไหร่แต่ทาง จขพ.นึกว่ากดเข้าไปจะยังไม่ได้สมัครแต่สักพักมี sms ส่งเข้ามา แบบนีต้องทำยังไงได้ #true
สมาชิกหมายเลข 8480988
true แย่มาก
คือก่อนนห้านี้เราใช้รายเดือนค่ะ แล้วจะมีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอแพคใหม่อยู่เรื่อยๆ จนล่าสุดมีมาเสนอแพคใหม่ตามปกติของtrue ตอนแรกบอก699 รายปี พอเรายืนยันบิลเดือนนี้มา 1,400 คืออะไรคะจะโทรติดต่อก็ให้คุยกับน้
สมาชิกหมายเลข 8765802
เพื่อน ๆ สามารถติดต่อ true ทางไหนได้บ้างคะ ที่ไม่ใช่ 1242
ขออนุญาตสอบถามทุกคนค่ะ เราสามารถติดต่อศูนย์บริการ true ผ่านทางช่องทางใดบ้างคะ พอดีติดต่อ 1242 แล้วได้คุยกับบอทน้องมะลิจนหงุดหงิดเลยค่ะ เรื่องของเรื่องก็คือ เราจะโทรสอบถามประเด็นเรื่องเน็ตบ้านล่มมา 3
สมาชิกหมายเลข 2439454
โรมมิ่งทรู มีแต่ปัญหา
ใครเคยเปิดโรมมิ่งทรูมาจากไทยแล้ว โทรเข้าโทออกไม่ๆได้บ้าง ติดต่อ ไอเซอร์วิชไปก็มีแต่มะลิมาตอบไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ติดต่อไม่ได้เลยพบปัญหาตั้งแต่ขึ้นเครื่อง ตอนนี้ยังไม่ได้การแก้ไข ติดต่อทรูก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 8765401
ยกเลิกแพ็คเกตเสริมทรู ที่ต่ออัตโนมัติ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตทรู พอกด *190 โทรออก กด1 ยืนยัน ก็ขึ้น คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้ ต้องทำยังไงถึงยกเลิกได้ ติดต่อมะลิก็กว่าจะได้ คนเยอะตลอด
สมาชิกหมายเลข 8760262
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูไม่ได้ค่ะ!!
สอบถามค่าพอดีเผลอกดสมัครแพ็คเกจเสริมทรูแล้วยกเลิกไม่ได้ค่า กด *190# sms ขึ้นว่า คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้
สมาชิกหมายเลข 8761219
ยกเลิก Entertain Asain Combo รายปี 999บาท ของทรู
แพ็กเกจนี้สมัครโดยเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาโทรศัพท์ แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ กดไปหน้าแอพก็งงๆ มีแค่ sms ให้เปิดใช้งาน แต่เรายังไม่ได้ลงทะเบียนใช้ ไม่เคยดู ไม่เคยแตะ บิลล่าสุดเรียกเก็บพันกว่าบาท ต้อง
สมาชิกหมายเลข 8760210
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มะลิหยุดก่อนน ขอคุยกับพนักงานตัวจริงได้ไหมมมม
ตอนนี้จะเข้าไปติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ทำไม่ได้แล้วเจอแต่มะลิอย่างเดียวเลย