หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มะลิหยุดก่อนน ขอคุยกับพนักงานตัวจริงได้ไหมมมม
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
truemove H
มีข้อความว่าได้สมัครแพ็กเกจเสริมเข้ามา ก็เลยติดต่อยกเลิกแพคเกจกับพนักงานในแอป True Iservice ไปข้อความเข้าว่ายกเลิกเรียบร้อยแล้วแต่พอมีบิลออกมากลายเป็นว่าเรามีค่าบริการจากแพคเกจเสริมเข้ามาด้วย
ตอนนี้จะเข้าไปติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ทำไม่ได้แล้วเจอแต่มะลิอย่างเดียวเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม รายปี ยังไงคะ?
มีทาง คอลเซ็นเตอร์ โทรมา แล้วเราน่าจะฟังผิดเลยบอกว่า สมัคร แต่ตอนนี้เราก็ใช้แพ็กเกจหลักรายเดือนอยู่เเล้ว ไม่คิดว่าตอนส่ง sms มาจะเป็นการสมัครแอพ Viu ไม่รู้จะยกเลิกยังไงเลยค่ะ ลองกดจากแอพ true is
สมาชิกหมายเลข 8558743
ยกเลิกแพคเกตเสริมทรู
ยกเลิกแพคเกตเสริมทรูแบบต่ออายุอัตโนมัติรายเดือนยังไงได้บ้างคะ ยกเลิกยากมาก หาคุยกับคนจริงๆก็ไม่ได้ ระบบอัตโนมัติไม่ช่วยไรเลย มาเปลี่ยนแพคเกตให้ไม่แพงกว่าเดิมมาก สมัครแพคเกตเสริมให้อีก ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 3816679
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากม๊ากกกก
เท้าความก่อนครับ คือวันที่ 27 ธค 67 ได้จ่ายบิลค่าอินเทอร์เน็ตมิอถือรายเดือนที่ 7-11 ช่วง 17 น. หลังจากจ่ายบิลผ่านไป 3 ชั่วโมงแล้ว ไอเราก็คิดว่า น่าจะเล่นเน็ตได้เร็วตามปกต
สมาชิกหมายเลข 1014071
true รายเดือน ต้องการติดต่อ
ใช้ true รายเดือนมาเกือบ 10 ปีแล้ว จ่ายตรงตลอด แต่เดือนนี้ยอดเกินแพคเกจมาเยอะมาก ไม่มีการชี้แจงอะไรทั้งนั้น ทำไมถึงปฏิบัติกับลูกค้าคุณแบบนี้? ติดต่อก็ยาก มีแต่ระบบอัตโนมัติ ปีก่อนเคยขอโปรโมชั่น แพคเกจ
MTH
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS ไปตั้งแต่เดือนที่แล้วแต่ยังโดนบิลเรียกเก็บเงิน
ตอนนี้ใช้โปร fixxy 399 อยู่ค่ะ แล้วพอดียกเลิกแพ็กเกจ Disney+ 199 ไปเมื่อเดือนที่แล้วแต่เดือนนี้บิลมายังยอดเท่าเดิม ทั้งที่เช็คในแอพทุกอย่างแล้วไม่มีแพ็กเกจเสริมใดๆ ติดต่อก็ไม่ได้ ทักไปทางทวิตเตอ
สมาชิกหมายเลข 3529747
ยกเลิกเน็ตทรู ไม่ได้ ทำไงคะ
กดยกเลิกเน็ตแล้ว มันขึ้นว่าไม่มีแพคเกจ ตรวจสอบให้ทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5614373
เน็ตทรูสัญญานแย่มาก ติดต่อพนักงานก็ไม่เคยได้ คุยแต่กับบอทวนไปวนมา
ใช้ทรูมูฟสองเบอร์ เครื่องนึงเป็นเติมเงินสมัครเน็ต เน็ตมาไม่เคยครบตามโปรโมชั่นเลยค่ะ มาไม่ถึงครึ่ง พอลองย้ายมาใช้ซิมเน็ต หนักกว่าเดิมเลย บางทีเน็ตวิ่งไม่ถึง 1 Mbp ติดต่อทรูก็ไม่ได้ เข้าในแอพก็ให้คุยแต่
สมาชิกหมายเลข 8551118
ใช้ truemoveh ไม่ได้สมัครแพคเสริม แต่คิดค่าบริการ
ใช้ truemoveh ไม่ได้สมัครแพคเสริม แต่คิดค่าบริการ งงมาก โทรไป call center ก็ให้คุยกับมะลิ ทั้งๆที่เรารู้ว่าค่าบริการคิดเท่าไหร่ แต่ต้องการคุยกับพนักงาน ว่าทำไมมาคิดเงินทั้งๆไม่ได้สมัคร แล้วก็ฟังเพลงวน
Mminnano
เกลียด มะลิ True
ไปยกเลิกเน็ตบ้านของ True มาแล้วหลายเดิน จ่ายค่าเน็ตหมดแล้วที่ศูนย์แม่สาย แต่พอครบเดือนมีบิลส่งมาว่ายังมีต้องจ่าย โทรไปศูนย์บอกว่าทำอะไรให้ไม่ได้ต้องกลับไปติดต่อแม่สาย พอกลับไปแม่สายก็เหมือนที่ผ่านมายั
สมาชิกหมายเลข 4694581
true vision now ยกเลิกเองไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ในเว็บบอกยกเลิกเองได้ พอจะทำเอง บอกต้องยกเลิกทีมบริการลูกค้าเท่านั้น ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ให้คุยแต่กับมะลิ ถ้าไม่ไปที่เคาท์เตอร์ก็คือจะไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยใช่มั้ยคะ งั
สมาชิกหมายเลข 8542848
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มะลิหยุดก่อนน ขอคุยกับพนักงานตัวจริงได้ไหมมมม
ตอนนี้จะเข้าไปติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ทำไม่ได้แล้วเจอแต่มะลิอย่างเดียวเลย