ซื้อของจาก ลาซาด้ามาแล้วใช้ไม่ได้ แจ้งคอลเซ็นเตอร์และมีemailให้ส่งข้อมูลกลับไป แต่เหมือนไม่มีคนอ่านเพราะยังมีemailส่งมาขออยู่เรื่อยๆทั้งที่ส่งกลับไปแล้ว โทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ว่าส่งmailไปแล้วก็รับปากว่าจะดำเนินการให้และส่งemailขอรายละเอียดอีกรอบก็ตอบกลับไปแล้ว ก็ยังไม่มีไรเกิดขึ้นแถม ส่งemailมาขอรายละเอียดอีก จึงโทรไปบอกคอลเซ็นเตอร์ว่าถ้าไม่ดำเนินการจะเลิกใช้บริการ สรุป ได้เลิกใช้บริการที่ใช้มานาน บอกญาติพี่น้องว่าเขาไม่จริงใจในการแก้ปัญหาให้ลูกค้า ลบแอฟไปละ เสียดายเป็นลูกค้าสั่งของตลอด เสียเพราะไม่จริงใจในการแก้ปัญหากับสินค้า200กว่าบาท
ระบบemailของลาซาด้า แจ้งปัญหา มีคนอ่านไหม