เนื่องจากเรา เปลี่ยนเบอร์ใหม่เพราะโทสัพหาย จึงต้องเปลี่ยน แอคเค้าท์ แอฟ
ลาซาด้า ใหม่ ทั้งเบอร?โทรและ Email จากนั้นเราใช้แอฟมาได้สักพัก เลยอยากจะใช้ wallet ของลาซาด้าดูบ้าง แต่พอลงทะเบียน ระบบขึ้นว่า หมายเลขบัตรประชาชนเรา เคยมีลงทะเบียนไว้ จึงไม่สามารถลงทะเบียนได้ ต้องใส่แอคเค้าท์เดิม แต่เราลืมไปแล้วไม่ได้ใช้แล้ว เบอร์โทที่ลงไว้ก็ถูกรันเลขออกมาขายใหม่ เปิดใช้งานโดยคนใหม่ไปแล้ว พอโทไปสอบถามที่คอลเซ็นเตอร์ของลาซาด้าก็ไม่สามารถจัดการอะไรได้เลย บอกแต่ว่าถ้ามียอดเงินคงเหลือในแอคเค้าท์เก่าอยู่จะไม่สามารถลงทะเบียนใหม่ได้ ให้เราลงทะเบียนหลังจากไม่มีคำสั่งซื้อหรือยอดค้างใน wallet แอคเค้าท์เดิม ซึ่งเราก็ไม่ได้ใช้อ่ะ จะให้ยอด หรือคำสั่งซื้อมันไม่มีได้ไง แล้วทำไม สำนักงานใหญ่ย้ายข้อมูลบัตรประชาชนเรามาแอคเค้าท์ปัจจุบันที่เราใช้ไม่ได้ เราติดต่อเรื่องนี้หลายครั้งมาก บอกจะติดต่อกลับก็เงียบ บอกจะปรึกษาในทีมก่อนก็เงียบไร้คำตอบเพราะเรากลัวผู้ใช้คนใหม่ที่เปิดเบอร์เดิมของเราไปใช้ซื้อของ แล้วมาเรียกเก็บเงินจากบัญชีเรา เพราะเราโดนยอดไปเกือบพัน เพราะทางลาซาด้า แก้ไขอะไรให้ไม่ได้เลย
ลงทะเบียน Lazada wallet ไม่ได้
ลาซาด้า ใหม่ ทั้งเบอร?โทรและ Email จากนั้นเราใช้แอฟมาได้สักพัก เลยอยากจะใช้ wallet ของลาซาด้าดูบ้าง แต่พอลงทะเบียน ระบบขึ้นว่า หมายเลขบัตรประชาชนเรา เคยมีลงทะเบียนไว้ จึงไม่สามารถลงทะเบียนได้ ต้องใส่แอคเค้าท์เดิม แต่เราลืมไปแล้วไม่ได้ใช้แล้ว เบอร์โทที่ลงไว้ก็ถูกรันเลขออกมาขายใหม่ เปิดใช้งานโดยคนใหม่ไปแล้ว พอโทไปสอบถามที่คอลเซ็นเตอร์ของลาซาด้าก็ไม่สามารถจัดการอะไรได้เลย บอกแต่ว่าถ้ามียอดเงินคงเหลือในแอคเค้าท์เก่าอยู่จะไม่สามารถลงทะเบียนใหม่ได้ ให้เราลงทะเบียนหลังจากไม่มีคำสั่งซื้อหรือยอดค้างใน wallet แอคเค้าท์เดิม ซึ่งเราก็ไม่ได้ใช้อ่ะ จะให้ยอด หรือคำสั่งซื้อมันไม่มีได้ไง แล้วทำไม สำนักงานใหญ่ย้ายข้อมูลบัตรประชาชนเรามาแอคเค้าท์ปัจจุบันที่เราใช้ไม่ได้ เราติดต่อเรื่องนี้หลายครั้งมาก บอกจะติดต่อกลับก็เงียบ บอกจะปรึกษาในทีมก่อนก็เงียบไร้คำตอบเพราะเรากลัวผู้ใช้คนใหม่ที่เปิดเบอร์เดิมของเราไปใช้ซื้อของ แล้วมาเรียกเก็บเงินจากบัญชีเรา เพราะเราโดนยอดไปเกือบพัน เพราะทางลาซาด้า แก้ไขอะไรให้ไม่ได้เลย