ประสบการณ์จองที่พักกับอโกด้า

เราวางแผนจะไปเที่ยวตรุษจีนที่นครสวรรค์ ช่วงที่มีขบวนแห่ วันที่ 24 หรือ 25 มกรา 66
จองที่พักกับอโกด้า แต่เน็ตเกิดติดตอนที่ดำเนินการจอง  พอใช้ได้อีกที กลับเป็นว่าเราจองวันนี้ 11 มกรา 66
เราก็คิดในแง่ดี ว่าคงแก้ไขได้ โทรไปทางโรงแรมก่อน ขอเปลี่ยนวันได้ไหม จากวันนี้เป็นวันที่ 25 มกรา โรงแรมบอกวันที่ 25 มกราว่าง แต่ต้องให้ทาง agoda ดำเนินการให้

หลังจากนั้นก็เป็นการเล่นละครหลอกให้หลงเชื่อว่า อโกด้าได้พยายามทุกวิถีทางที่จะช่วยเปลี่ยนวันให้
แต่ทางอโกดาไม่สามารถแก้ไขให้ได้ ต้องให้ผู้ประสานกับโรงแรมเป็นคนติดต่อ จะแจ้งให้ผู้ประสานติดต่อให้นะ

พอโทรไปทางอโกดาถามเรื่อยๆว่าผู้ประสานติดต่อโรงแรมให้หรือยัง โทรถามเป็นระยะ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าติดต่อทางโรงแรมแล้ว แต่บอกว่าโรงแรมไม่ยอม เป็นนโยบายของโรงแรม ทั้งๆที่ ทางโรงแรมบอกว่า มีห้องว่าง วันที่ 25 มกรา แต่ทางตัวแทนอโกดา ไม่ได้ติดต่อมาเลย และการยกเลิกต้องให้ทางอโกดาเป็นฝ่ายแจ้งโรงแรมเอง ไม่ใช่ลูกค้า

สรุปคือเปลี่ยนวันไม่ได้

ลองอ่านกระทู้หลายกระทู้ในพันทิป ก็เจอหลายคนเขียนเกี่ยวกับอโกด้าแนวๆนี้ แบบเล่นทีเผลอ

จึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่มาเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นสดๆร้อนๆ เพื่อให้ผู้อ่านได้วิเคราะห์

เรื่องเงินก็พอตัดใจได้ไม่ถึงพันที่เสียไป แต่ไม่อยากให้ใครเจอแบบนี้ เสียความรู้สึก

ระวังนะ เวลาเน็ตหลุด จะโดนจองโรงแรมให้วันนั้นเลย แล้วคืนเงินไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่